ละคร-Series

“เข้ม –โหน” ชวนดู 2 ตอนสุดท้าย“ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง” มันครบเครื่อง

1 Mins read

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครบู๊สุดมัน “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง” ทางช่อง 7HD ที่สองพระเอกหนุ่ม เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ โหน-ธนากร ศรีบรรจง อยากขอบคุณแฟนละคร ที่ตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง    และขอย้ำชวนแฟน ๆ ติดตาม 2 ตอนสุดท้ายให้ดี เพราะสนุกเข้มข้นครบรสสุด ๆ โดย เข้ม ที่รับบท พ.ต. ธำรงชาติ / ชาติ พยัคฆ์ เผยว่า

โหน เข้ม1

              “เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เป็นการบู๊กับซีจีแบบเต็มตัวของผม ซึ่งเราก็ต้องทำการบ้านเตรียมตัวเยอะ  เพราะยากนะที่ต้องใช้จินตนาการในการบู๊  เราต้องเตะ ต้องต่อยในอากาศคิดเองหลบเอง เพราะเขาต้องไปตัดต่อซีจีใส่  ต้องบู๊ให้ได้พอดีมุมเป๊ะ  ส่วนการทำงานแม้จะเป็นเรื่องแรกที่ได้ทำงานกับฮาน่า (ฮาน่า ลีวิส) โหน (โหน ธนากร) แต่ทุกอย่างมันคลิกกันเร็วและสนุกมาก เรื่องนี้ผมและทีมนักแสดง ทีมงานทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ ผมว่าเป็นละครที่มีเรื่องราวที่สนุก บู๊ครบรสจริง ๆ ยิ่งตอนจบบอกเลยยิ่งมัน ห้ามพลาดกันเลยนะครับ”

โหน เข้ม

            ด้าน โหน ธนากร ในบท ร.ต.อ. คมปราชญ์ / คม นักเลง  แย้มถึงหมัดเด็ดในตอนจบให้ฟังว่า

              “เป็นละครอีกเรื่องที่ทำงานกับเพื่อนใหม่ ทีมงานใหม่ด้วยความสนุก เพราะทั้ง เข้ม ฮาน่า แก้ม (ญาณิศา ธีราธร)
แต่ทุกคนน่ารักมันเลยทำให้งานออกมาราบรื่น  ยิ่งกับเข้มส่วนใหญ่เราจะเจอกันในฉากบู๊ เขาแอ็กชั่นเต็มที่มากนะ เราก็เต็มที่เวลาเต็มที่กับเต็มที่มาเจอกันมันทำให้เรารู้สึกสนุก  ที่ผ่านมาหลายคนจะบอกว่าซีจีเรื่องนี้มาแน่นแล้วนะ แต่ตอนจบผมขอบอกว่าชุดใหญ่กว่า ส่วนเรื่องหวาน ๆ ฟิน ๆ ก็มีมาเติมให้ครบรสเช่นกัน ฝากทุกคนติดตาม 2 ตอนสุดท้ายกันนะครับ”  

 ติดตามชมความสนุก 2 ตอนสุดท้าย “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง” ได้ในวันพุธที่ 21 ธันวาคม และนำเสนอเป็นตอนจบ วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HD กด 35  ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD