ละคร-Series

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ“รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

1 Mins read

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ“รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

Cover Our Sisters Soulmate รักวุ่นๆของคุณพี่สาว

ประเดิมศักราชใหม่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  จัดเต็มพร้อมแนะนำซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก อบอุ่นหัวใจที่สามารถชมได้ทุกช่วงวัย เรื่อง“รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate” ผลงานของสามผู้กำกับชื่อดังอย่าง มิยาเกะ โยชิชิเงะ (ผลงานดัง Perfect World), โมโตฮาชิ เคย์ตะ ( ผลงานดัง Emergency Interrogation Room) และ โฮราอิ ทาดากิ ( ผลงานดัง My Love Mix-Up!) นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง  “อาริมูระ คาซูมิ” มารับบท อาดาจิ โมโมโกะ หญิงสาวที่รักครอบครัวและมีภาระอันหนักอึ้ง ประกบพระเอกหนุ่ม “ฮายาชิ เคนโตะ” ที่มารับบท โยชิโอกะ มานาโตะ ชายหนุ่มสุดลึกลับ

เรื่องราวความรักของ อาดาจิ โมโมโกะ หญิงสาววัย 27 ปี ที่ต้องทำงานเป็นพนักงานห้างแผนกบ้านและไลฟ์สไตล์ตั้งแต่ ม.6 เพื่อที่จะเลี้ยงดูน้องชายอีก 3 คน หลังจากที่พ่อแม่เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ เมื่อบริษัทมีโปรเจคที่จะตกแต่งห้างต้อนรับวันคริสมาสต์ทำให้เธอได้พบกับ โยชิโอกะ มานาโตะ (รับบทโดย ฮายาชิ เคนโตะ) เพื่อนร่วมงานจากแผนกขนส่งสินค้า ที่เหมือนจะมีบางสิ่งดึงดูดเธอ แต่สิ่งที่เธอไม่รู้ก็คือเขามีความลับในอดีตที่ทำให้กลายเป็นคนไม่ชอบปฎิสัมพันธ์กับผู้คน เธอจะข้ามกำแพงในหัวใจของเขาและสมหวังในความรักหรือไม่

            ลุ้นกันต่อใน Our Sister’s Soulmate รักวุ่นๆของคุณพี่สาว” https://www.monomax.me/title/104160-our-sisters-soulmate.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด    02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#OurSister’sSoulmate#รักวุ่นๆของคุณพี่สาว