ละคร-Series

รู้จัก มายด์ มาริสา หนึ่งนักแสดงน้องใหม่ผลงานโดนใจ

1 Mins read

 ไปต่อกับละครใหม่หลัง มายด์ มาริสา มาเรีย โชลล์นักแสดงน้องใหม่จากมิสทีน ไทยแลนด์ ส่งผลงานแสดงแรกละครสาวสองวิญญาณ ช่อง 7HD เขย่าหัวใจแฟนๆไม่ใช่น้อยเพราะ มายด์ ส่งการแสดงที่เป็นธรรมชาติโดดเด่นด้วยดีกรีสวยน่ารัก ฝีมือโดนใจ พร้อมไปต่อกับละคร รักแท้แซ่บหลาย และคุณแม่แก้ขัด ทางช่อง 7HD

S 4399208

 มายด์ มีเคล็ดลับและคติประจำใจ “อย่าหมดความฝัน สักวันความฝันต้องเป็นของเรา” สะท้อนให้เห็นถึงพลังความมุ่งมั่น ความตั้งใจที่มีอยู่เกินร้อยได้อย่างดี  และสิ่งนี้ผลักดันทำให้ มายด์ ซึ่งมีความฝันชื่นชอบงานเดินแบบ งานแสดง ฯลฯ มาคว้าโอกาสคว้าความฝันบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ จนคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 ได้สำเร็จ  นอกจากนั้นตลอดมา มายด์ ได้ฝึกฝนพัฒนาฝีมือมาตั้งแต่เด็ก ทำให้มีความสามารถทั้งการเป็นนางแบบ ความสามารถด้านการเต้น ฯลฯ

S 4366482

สำหรับนอกจอ มายด์ กำลังศึกษาอยู่ ปี 1 คณะแฟชั่นดีไซน์ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นอีกหนึ่งความฝันของมายด์กับการเป็นดีไซเนอร์  ด้านผลงานที่ผ่านมามีทั้งผลงานการแสดง อาทิ พยัคฆ์ยี่เก , ละครสั้น ฟ้ามีตา ตอนแค่ขอโทษไม่พอ ร่วมทั้งผลงานการถ่ายแบบ ฯลฯ

และละครเรื่องล่าสุด รักแท้แซ่บหลาย จะได้เห็น มายด์ ในบทบาทน้ำพราว มาพร้อมคาแรคเตอร์ใหม่ที่จะได้เห็นฝีมือ มายด์ ในอีกมิติ จะสนุกขนาดไหนติดตามกันได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทาง ช่อง 7HD

          แฟนๆสามารถติดตามผลงาน มายด์ ได้ทาง IG : marisa_scholl , Facebook : missteenthailand

ขอบคุณภาพจาก IG : marisa_scholl