ละคร-Series

ไปต่อหรือพอแค่นี้ !!! ชิปปี้ คิดหนักเมื่อถึงเวลาเลือกทางของหัวใจ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน มือที่สาม (EP.2)

1 Mins read

ถึงขนาดเอาชีวิตเป็นเดิมพันแต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวังเพราะสถานะแค่มือที่สาม  สำหรับ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน มือที่สาม ผลิตโดย CHANGE2561 เมื่อ เหมย (ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) อยากลองดูบ้างว่าถ้าตัวเองป่วยหนักเข้าโรงพยาบาล ทิว (กอล์ฟ – อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนา) จะรีบพุ่งตัวมาหาตัวเองหรือไม่ แต่สุดท้ายสิ่งที่คิดก็ไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง

     สำหรับ EP.2  เมื่อ เหมย (ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) งัดมารยาหญิงมาวัดใจ ทิว (กอล์ฟ – อนุวัฒน์     ชูเชิดรัตนา) ด้วยการกินอาหารที่ตัวเองแพ้ แต่ ทิว ก็ไม่ได้ใยดีมาดูแลเวลาที่เธอป่วยเจียนตาย ทำให้ เหมย เริ่มรู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอ และ ทิว คงไปต่อกันไม่ได้  เหมย จึงแก้ปัญหาด้วยการไปคบกับ อะตอม (หยิ่น – อานันท์  ว่อง) หนุ่มรุ่นน้องซึ่งก็มี ขิม (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) เป็นคนรักอยู่แล้ว ซึ่ง ขิม เมื่อจับได้ว่า อะตอม แอบไปมีความสัมพันธ์ลับกับ เหมย ก็ระเบิดอารมณ์ใส่ อะตอม ทันที 

       แต่ยิ่งนานวันความสัมพันธ์ของ เหมย จากที่เคยคิดว่าได้เติมเต็มเวลาจากผู้ชายทั้งสองคน แต่ยิ่งอยู่ เหมย ในฐานะมือที่สามก็ยิ่งเจ็บปวดแล้วเธอจะตัดสินใจเลือกทางเดินที่ผิดด้วยศีลธรรมแบบนี้ต่อไปหรือไม่ ติดตามชมได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน มือที่สาม  ใน ศุกร์ ที่  13  มกราคม  นี้ และ ทุกคืนวันศุกร์                   เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561