ละคร-Series

ก็เขินแบบจุก ๆ กันไปเลยสิคะ!!! มายด์ รับเขินไม่ไหว!!! เข้าฉากสวีตครั้งแรก ใน“นางนาค สะใภ้พระโขนง”

1 Mins read

ก็เขินแบบจุก ๆ กันไปเลยสิคะ!!! มายด์ รับเขินไม่ไหว!!! เข้าฉากสวีตครั้งแรก ในละครเวิร์คพอยท์ “นางนาค สะใภ้พระโขนง”

ภาพ เก้า กับ มายด์ พายเรือ

                            ขนาดเตรียมตัวมาอย่างดี แต่พอถึงเวลาที่ กังฟู นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ ผู้กำกับ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “นางนาค สะใภ้พระโขนง” สั่งแอ็คชั่น!!! ก็ทำเอานางเอก มายด์ – อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ 4EVE) อดเขินไม่ไหว!!! กับซีนโรแมนติกสวี๊ตสวีตกับพระเอก เก้า – จิรายุ ละอองมณี ในฉากนี้ เรียกว่าหน้าแดงตั้งแต่แก้มจรดใบหูกันเลยทีเดียว

ภาพ เก้า จูบ มายด์

         กับฉากที่ มาก (เก้า จิรายุ ละอองมณี) พา นาค (มายด์ – อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ 4EVE) หนีจาก หมื่นไวพลานุภาพ (ต๊อก ศุภกร กิจสุวรรณ)  ที่บุกเข้าห้อง นาค เพื่อหวังจะปล้ำทำเมียก่อนแต่ง มาก จึงตัดสินใจพา นาค หนีไปอยู่ด้วยกันที่พระโขนงด้วยกัน และด้วยความที่ นาค มีใจให้กับ มาก ความรักที่สุกงอมของทั้งคู่ จึงทำให้ นาค ยอมลงเอยกับ มาก ท่ามกลางหมู่ดาวที่มาร่วมเป็นสักขีพยานความรักให้กับทั้งคู่ ในค่ำคืนนี้

ภาพ เก้า จูบมายด์

         โดยเบื้องหลังการถ่ายทำฉากสวีตครั้งนี้ เป็นการดีไซน์การถ่ายทำบนเรือเปิดประทุน ที่ผู้กำกับฯ อยากให้ได้ภาพที่ออกมาสวยงามและน่าประทับใจ แบบไม่เน้นความอีโรติก แต่เป็นฉากที่แสดงให้เห็นถึงความรักของ นาค และ พี่มาก ที่มีต่อกัน จนถึงขั้นยอมตัดสินใจทิ้งทุกอย่าง และเลือกที่จะหนีตามคนตนเองรักไป ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับฯ กังฟู รู้ดีว่าเป็นครั้งแรกของ มายด์ กับการถ่ายทำซีนโรแมนติกแบบนี้ เลยพยายามอธิบายและปรับจูนให้ มายด์ และ เก้า เข้าใจ และเข้าถึงบทบาทในครั้งนี้ให้มากที่สุด ก่อนเริ่มการถ่ายทำ 

ภาพ มุมสูงบนเรือ

         ซึ่งงานนี้ มายด์ เปิดใจให้ฟังว่า… “เป็นเลิฟซีนครั้งแรกของ มายด์ จริง ๆ ค่ะ กับการแสดงฉากโรแมนติก พี่เก้า ก็น่ารักมาก เป็นสุภาพบุรุษมาก ๆ ตั้งแต่ก่อนเข้าฉาก จนถ่ายทำเสร็จเลย พี่เก้า ขอโทษมายด์ตลอดเวลา แต่เราเองก็ยังเขินมากอยู่ดี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็เตรียมตัวเตรียมใจมาแล้วนะคะ ก็เลยพยายามทำให้ผ่านในเทคเดียว แบบที่ตั้งใจและคุยกับพี่ฟูไว้ค่ะ ซึ่งพี่กังฟูเองก็พยายามช่วยบิ้วท์ตลอด ว่ามายด์มองว่าฉากนี้คือ แม่นาค กับ พี่มาก นะ ไม่ใช่ มายด์ กับ พี่เก้า และ นาค เองเขาก็รัก พี่มาก มาก ทั้งสองคนกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักท่ามกลางหมู่ดาวสวย ๆ นี่ เขาคือผู้ชายที่เรารัก แบบพร้อมมอบชีวิตให้ได้ อารมณ์ของเรื่องก็จะพาเราไป ยังไง มายด์ ก็ขอฝากฉากนี้ไว้ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนได้อินไปกับภาพความรักที่สวยงามของ พี่มาก และ นางนาค ไปด้วยกันค่ะ แล้วก็ฝากละคร นางนาค สะใภ้พระโขนง ด้วย ละครเรื่องนี้ มายด์ ทำการบ้านหนักมาก และทุ่มเทกับทุก ๆ ฉากมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ”

         บอกได้คำเดียวว่า… แฟน ๆ ละคร เตรียมตัวฟิน อิน จิกหมอนแตกกันได้เลย กับฉากนี้… ที่จะออกอากาศในวันอังคารที่ 17 มกราคม กับ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันจันทร์ – พุธ