ละคร-Series

เมียหลวง อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของ CHANGE2561 เกิดที่ไทย แต่ดังไปไกลทั่วโลก

1 Mins read

 ท็อปฟอร์มเจิดจรัสอย่างสมศักดิ์ศรีในฐานะเป็นผู้ผลิตผลงานละครคุณภาพที่แท้จริง สำหรับ CHANGE2561 โดย        พี่ฉอด  สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE 2561  ซึ่งในเรื่อง เมียหลวง นี้  !!! เรียกได้ว่า กระแสแรงทั้งไทยและต่างประเทศ อย่างกระหึ่มพุ่งสูงที่สุดสู่อันดับ 1 บนแพลตฟอร์ม WeTV แบบตัวแม่!   สำหรับซีรีส์แห่งเมีย เมียหลวง โปรเจกต์ร้อนแรงแห่งปี   

ซึ่งในเวอร์ชันนี้ถูกสร้างด้วยมุมมองใหม่ พร้อมกับการพ่วงเนื้อหาของโซเชียล บทสนทนาที่เชือดเฉือนระหว่าง “เมียหลวง” และ “เมียน้อย” ซึ่งเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่า ถึงแม้ว่าการศึกษาและหน้าที่การงานที่ดีเลิศ ก็ไม่การันตีความซื่อตรงในความรัก นำแสดงโดย “ตั๊ก บงกช” รับบทเป็น “ดร. วิกานดา” / “นิว วงศกร” รับบทเป็น “ดร.อนิรุทธิ์” /  “พิม พิมประภา” รับบท “อรอินทร์” และร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือมาเสริมทัพอย่างลงตัว พร้อมกระหึ่มทั้งโซเชียลอย่างต่อเนื่อง 

       ซึ่งล่าสุด ซีรีส์สุดแซ่บปังจนฉุดไม่อยู่แรงไกลทั้งในไทยและต่างประเทศไม่ว่าจะ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และ อเมริกา พิสูจน์ความสนุก ความแซ่บได้ที่ WeTV เท่านั้น ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น.