ละคร-Series

“ต่อ” ประชันบทเข้ม “กัน, สายป่าน, เฟย, น้ำตาล” ชวนไขปริศนาสุดลึกลับ!! ในซีรีส์“Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล” เริ่ม6 มีค.

1 Mins read

Midnight 1

พร้อมเสิร์ฟความสนุกอรรถรสใหม่ที่จะสะกดคนดูให้ต้องมนตร์กับความพิศวงที่ชวนลุ้นระทึกไปกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล” จาก “GMMTV” ถ่ายทอดเรื่องราวปริศนาสุดลึกลับเกิดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ยามรัตติกาลที่เปรียบเสมือนเป็นดินแดนต้องมนตร์ของคนต้องคำสาป

Midnight 7

นำโดยนักแสดงมากฝีมือ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่โคจรมาประชันบทบาทกับทีมนักแสดงคุณภาพ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์ ฯลฯ” รังสรรค์ความสนุกผ่านฝีมือของผู้กำกับคนเก่ง “หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร” แล้วมาร่วมตามหาคำตอบที่ท้าให้คุณพิสูจน์กับปริศนาที่ถูกซ่อนไว้

Midnight 6

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “โดม” (กัน อรรถพันธ์) พนักงานร้านกาแฟกำลังเจอทางตันด้วยพิษเศรษฐกิจที่ทำให้ร้านกาแฟต้องปิดตัวลง แต่โดมก็ได้รับข้อเสนอจาก “คทา” (ต่อ ธนภพ) ลูกค้าปริศนาขาประจำที่มักสั่งกาแฟ แต่ไม่แม้แต่ยกมาจิบ ชวนให้เขามาทำงานที่พิพิธภัณฑ์ลึกลับที่เปิดให้เข้าชมเฉพาะเวลาหลังอาทิตย์ตกดินด้วยกัน โดมตอบรับข้อเสนอของคทาอย่างเลือกไม่ได้ คืนแรกของการทำงานในพิพิธภัณฑ์ โดมได้เจอกับ “ไตรภพ” (เฟย ภัทร) ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์รัตติกาล ที่ห้ามโดมไม่ให้เข้าไปยุ่งกับ โซน16 โซนต้องห้าม

Midnight 3

ทว่าเรื่องเล่าลึกลับของ “จูน” (น้ำตาล ทิพนารี) เพื่อนร่วมงานสาวน่ารักสดใส เกี่ยวกับ “เจ้าสาวชุดแดง” ทำให้โดมเข้าไปยุ่งกับโซนอันตรายนี้ และปลุกอาถรรพ์ของสิ่งของในโซน16 ขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ ทำให้คทาผู้เป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์ต้องเข้ามาจัดการ ผลลัพธ์จากการกระทำของโดม เป็นเหตุให้ของอาถรรพ์เกือบทั้งหมดในโซน16 หลุดลอดออกไปด้านนอก พวกเขาจึงต้องช่วยกันตามหาของกลับคืนมาให้ได้ แต่ก็มีอุปสรรคมาขัดขวาง      

Midnight 5

  นั่นก็คือ “อันทิกา” (สายป่าน อภิญญา) หญิงสาวที่มาพร้อมกับพลังลึกลับและจุดประสงค์ซ่อนเร้น เรื่องราวความลึกลับของแดนต้องมนตร์ และกลุ่มคนมากด้วยปริศนาจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ติดตามชมซีรีส์ Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา           20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง Viu  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 6 มีนาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV