ละคร-Series

“มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” ยกทัพ “หมอหลวง” สนั่นเมือง ทำ “อนุสาวรีย์ชัยฯ-ลานพาร์คพารากอน” แตก!!

1 Mins read

เปิดตัวยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับละคร “หมอหลวง” ทางช่อง 3 พร้อมประกาศกลางกรุงให้โลกรู้ว่าละครกำลังจะมาแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศร้อนระอุ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ผู้จัดผู้กำกับ “ชุ ชุดาภา” และผู้จัด “ก้อง ปิยะ” แห่งบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด พร้อมพระนาง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ยกทัพเดอะแก๊ง “หมอหลวง” ช่อง 3 อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, หลิงหลิง ศิริลักษณ์, แก๊ป จักริน, ก็อต คณิศร, บ้าน ณคุณป๊อปปี้ รัชพงศ์ และ ภาม ธนดล บุกเดินทรูปท้าแดดแบบใกล้ชิด พบปะเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน (ลาน PARC PARAGON)

 เตรียมตัวเตรียมใจเปิดทีวีช่อง 3 รอชมละคร “หมอหลวง” ตอนแรก 21 มีนาคมนี้ ภายใต้ชื่องาน “หมอหลวงยกทัพก่อนขยับลงจอ”พร้อมแจกยาดมสูตรประจำกอง “หมอหลวง” ให้ทุกคนได้ดมชื่นอกชื่นใจกันทั่วหน้า ตบท้ายด้วยทีมนักแสดงโชว์ท่าเต้นเพลง เป็นมากกว่ารัก Ost.หมอหลวง อีกหนึ่งกรุบ เพลงก็เพราะ คนเต้นก็น่ารัก ดูแล้วใจฟูสุด ๆ  

            เรียกได้ว่าความสดใสใจพร้อมสู้แดดเกินพันเปอร์เซ็นต์ของเหล่านักแสดง สร้างบรรยากาศแสนอบอุ่น เสียงฮือฮา และรอยยิ้มให้พ่อแม่พี่น้องทุกจุดทุกมุมที่เหล่านักแสดงไปถึง จนทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นพากันจับโทรศัพท์ขึ้นมาปรับโฟกัสกดชัตเตอร์เก็บภาพเหล่านักแสดงรัว ๆ ทั้งกดเชฟไว้ฮีลใจตัวเอง และกดแชร์ให้โลกรู้ว่าได้มาเจอทัพ “หมอหลวง” ส่งผลให้ #หมอหลวงยกทัพ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์  

            “มาริโอ้” เผยว่า “เราได้ยกทีมหมอหลวงแต่งตัวชุดไทยจัดเต็มกันเหมือนในละคร มาเชิญชวนแฟน ๆ ให้ติดตามละครกันครับ ปกติในเรื่องเราจะอยู่กันในป่าแต่พอออกมากลางใจเมืองก็ตื่นเต้นนิดนึง และต้องบอกก่อนเลยว่า หมอหลวง ไม่ใช่ภาค 2 ของ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง แต่สนุกไม่แพ้กัน อยากให้เปิดใจมาดูเรื่อง หมอหลวง รับรองได้ความสนุก อมยิ้ม และความรู้เรื่องแพทย์แผนไทย ตลอดทั้งเรื่องแน่นอน” ส่วน“คิมเบอร์ลี่” เสริมต่อว่า “เราได้รับความอบอุ่นจากแฟน ๆ เยอะมาก ตอนแรกคิดว่าจะมีใครตกใจไหมที่เรามาทรูป เพราะเป็นเหมือนเซอร์ไพรส์ด้วย และเราก็ไม่ได้มามือเปล่านะคะ มียาดมมาแจกให้ทุกคนด้วย และเร็ว ๆ นี้ ยาดมตัวนี้ จะมีจำหน่าย โดยสามารถไปหาซื้อกันได้แถมได้ทำบุญด้วย เพราะรายได้ส่วนหนี่งจะนำไปช่วยส่งเสริมการศึกษาของการแพทย์แผนไทย ก็ฝากละคร หมอหลวง ใกล้ลงจอออนแอร์แล้วในวันที่ 21 มีนาคมนี้ค่ะ”  

เห็นเหล่านักแสดง “หมอหลวง” ลงพื้นที่สู้กับอากาศร้อน เพื่ออยากพบปะแฟน ๆ แบบนี้ ทุกคนก็ห้ามพลาดชม “หมอหลวง” กันเด็ดขาด ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 21 มีนาคม 2566