ละคร-Series

นิว จั๊กจั่น หนูนา นำทีมนักแสดงช่อง8 ร่วมไว้อาลัย ภาคินัย หลังเสียชีวิตกระทันหัน

1 Mins read

เป็นข่าวที่ช็อกวงการไม่น้อยเมื่อนักเขียนนิยายสยองขวัญชื่อดัง “ภาคินัย” ได้เสียชีวิต ในวันที่ 18 มีนาคม 2566 โดยผลงานของนักเขียนคนนี้ เคยถูกรังสรรค์มาเป็นละครโทรทัศน์ชื่อดังมากมาย และหนึ่งในเรื่องที่สร้างชื่อให้กับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นั่นคือ “เรือนร่มงิ้ว” และที่กำลังถ่ายทำอยู่ขณะนี้เรื่อง “เรือนชฎานาง” ทำให้คนในวงการบันเทิงที่เคยร่วมงานในละครทั้งสองเรื่องอย่าง กอล์ฟ อนุวัฒน์, ฝ้าย เวฬุรีย์ จากละครเรือนร่มงิ้ว และ นิว วงศกร, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, หนูนา หนึ่งธิดา, นนนี่ ณัฐชา จากละครเรือนชฎานาง ออกมาเผยความรู้สึกถึงการจากไปของผู้ประพันธ์ท่านนี้

นิว วงศกรเรือนชฎานาง

             นิว วงศกร เผยความรู้สึกว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณภาคินัย ด้วยนะครับ นับว่าเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญเลย สำหรับบุคลากรในวงการ คุณภาคินัยเป็นเจ้าของบทประพันธ์ ที่ผมเคยร่วมงานด้วยกันมาแล้วถึง 2 เรื่อง และตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำละคร เรือนชฎานาง ที่คุณภาคินัยเป็นผู้ประพันธ์อยู่ด้วย ผมจะตั้งใจทำในส่วนของผมถ่ายทอดบทบาทออกมาให้ดีที่สุด เหมือนกับที่คุณภาคินัยได้ตั้งใจเขียนบทประพันธ์นี้ หลังทราบข่าวได้ไม่นานนี้ ก็เสียใจมากๆเลยครับ ขอให้คุณภาคินัย พักผ่อนให้สบายครับ”

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เรือนชฎานาง

            จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กล่าวว่า “กราบลาด้วยความเคารพรักยิ่ง เสียใจกับการจากไปของคุณภาคินัยนะคะ ดีใจที่ได้เล่น ละคร เรือนชฎานาง โดยได้ผู้ประพันธ์มากความสามารถ คือบุคคลที่สำคัญมากอีกคนหนึ่ง จั่นรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เสียดายที่เรื่องนี้ยังถ่ายทำไม่จบ และคุณภาคินัยยังไม่ทันเห็นผลงานการแสดงจากพวกเรา แต่พวกเราจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ขอแสดงความเสียใจกับด้วยค่ะ”

หนูนา หนึ่งธิดา เรือนชฎานาง

            หนูนา หนึ่งธิดา เผยว่า “ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ คุณภาคินัย เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการนักเขียนและสร้างชื่อเป็นผู้ประพันธ์ที่มีผลงานให้เราได้ชื่นชมมากมาย ซึ่งคุณภาคินัย เป็นผู้เขียนบทประพันธ์ ละคร เรือนชฎานาง ที่หนูนากำลังแสดงอยู่ด้วย ถือว่าเป็นบุคคลที่มีความสำคัญ และสามารถสร้างบทประพันธ์ได้ออกมาหลายหลายรูปแบบได้อย่างสนุกและน่าสนใจมาก หลายๆคนจะต้องรู้จักแน่นอน หนูนาคิดว่ามันเร็วเกินไปนะคะ เสียใจแทนครอบครัวมากๆค่ะ”

นนนี่ ณัฐชา เรือนชฎานาง

            นนนี่ ณัฐชา ยังกล่าวอีกว่า “หลังจากทราบข่าวถึงการจากไปของ คุณภาคินัย รู้สึกใจหาย เพราะถือว่าเป็นกำลังสำคัญของวงการบันเทิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งอย่างละคร เรือนชฎานาง ก็เป็นบทประพันธ์ของคุณภาคินัยอีกด้วย ทั้งเนื้อหาที่เข้มข้นและสนุกมากจากการที่ได้เล่น คิดว่ามันเร็วเกินไปมากๆค่ะ หลังจากนี้นนนี่ก็อยากให้คุณภาคินัยพักผ่อนให้สบายนะคะ สุดท้ายนี้ก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ”

กอล์ฟ อนุวัฒน์ เรือนร่มงิ้ว

กอล์ฟ อนุวัฒน์ เผยว่า “คุณภาคินัย เป็นผู้ประพันธ์ที่มีคุณภาพ ผมมีโอกาสได้เล่นละคร เรือนร่มงิ้ว ที่ได้ผู้ประพันธ์มากฝีมืออย่าง คุณภาคินัย ผมรู้สึกใจหายมากๆกับการจากไป ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวนะครับ ขอบคุณตัวละครชื่อเดช ที่สามารถให้ผมได้พัฒนาการแสดงไปอีกขั้นหนึ่งด้วยครับ”

ฝ้าย เวฬุรีย์ เรือนร่มงิ้ว

            ฝ้าย เวฬุรีย์ เผยว่า “ดีใจและภูมิใจมากๆที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดตัวละคร รำเพย ในบทประพันธ์ เรือนร่มงิ้ว ของคุณภาคินัย เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อ่านบทแล้วรู้สึกอยากเล่นมากๆ เรือนร่มงิ้วจะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของพี่ภาคินัยนะคะ”

            โดยแฟนๆ สามารถติดตามผลงานบทประพันธ์ของ คุณภาคินัย ในละคร เรือนชฎานาง ที่อยู่ระหว่างกำลังถ่ายทำ เร็ว ๆ นี้ที่หน้าจอช่อง 8 กดหมายเลข 27