ละคร-Series

“นนน” งัดลุคหนุ่มเนิร์ดมาดกวน! ไขปมปริศนาสุดพิศวง ในซีรีส์แฟนตาซี “UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?”

1 Mins read

​ถือเป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายความสามารถอย่างมาก สำหรับบทบาทล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” กับบท “มิว”เด็กชายผู้ฝันอยากเป็นนักบินอวกาศที่มีปมหลังฝังใจจนกลายเป็นคนไม่มีสังคม ในซีรีส์แนวแฟนตาซีสุดลึกลับ UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?” จาก “GMMTV ที่เจ้าตัวทำการบ้านอย่างหนัก ของัดลุคสุดเนิร์ดมาดกวนที่มาพร้อมกับปมในอดีต โดยหนุ่ม “นนน” ก็ได้มีการดีไซน์การแสดงอย่างมีมิติเพื่อให้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่เขาได้รับ รวมทั้งการปรับโหมดความสนุกร่าเริงของตัวเองให้เป็น “มิว” ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แม้จะสร้างความกดดันอยู่บ้างแต่ก็อดทนฮึดสู้เต็มที่เพื่อเป็นตัวแสดงที่สมบูรณ์ที่สุดให้คนดูได้สนุกและลุ้นไปพร้อมๆ กัน

โดย “นนน” เล่าว่า “ตัวแสดง ‘มิว’ เขาจะเป็นคนเนิร์ดมากๆ มีความกวนๆ บ้าง แต่ก็มีความฉลาด สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ถือว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ผมไม่เคยเล่นเลยก็ว่าได้ รวมทั้งผมต้องดีไซน์การแสดงให้มีมิติเพื่อให้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่รับเล่นมาด้วยครับ และผมก็รู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นบทบาทนี้ แม้ว่าจะเป็นบทที่กดดัน แต่ก็เป็นแนวใหม่ที่ท้าทายตัวเองมากๆ และมีความแฟนตาซีด้วย ซึ่งบท ‘มิว’ทำให้ผมต้องทำการบ้านหลายอย่างมากและต้องจินตนาการเยอะมากๆ เพราะตัวแสดง ‘มิว’ค่อนข้างจะเก็บกด ไม่ค่อยเข้าสังคมด้วย บวกกับเรื่องราวของซีรีส์ สภาพแวดล้อมต่างๆ

 และแต่ละตัวแสดงค่อนข้างมีสีสัน เฮฮา สนุกสนาน ทำให้สิ่งที่ยากที่สุดในเรื่องของผมก็คือต้องคีฟคาแรกเตอร์มิวให้ได้ ต้องอดใจไม่ให้คล้อยตามไปเล่นกับพี่ๆ เพื่อนๆ อย่าง ‘พี่โบ ธนากร, พี่มาดามมด, พี่น้ำตาล ทิพนารี ฯลฯ’ เวลาเข้าซีนด้วยกัน ไม่อย่างนั้นจะหลุดขำได้ครับ ซึ่งผมก็จะรู้สึกว่าอึดอัดจังเลย เพราะชีวิตจริงเบื้องหลังโดยปกติพวกเราจะเล่นเอ็นจอยสนุกสนานกันอยู่แล้ว มีเล่นกีต้าร์ ร้องเพลง เล่นเกมแข่งกัน หากิจกรรมมาเล่นกัน ทำให้ยากนิดหนึ่งในการควบคุมตัวเองไม่ให้หลุดคาแรกเตอร์ครับ ก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอีกบทบาทของผมที่พยายามทำเต็มที่และตั้งใจให้คนดูได้เห็นอีกมิติหนึ่งด้านการแสดงของผมครับ ยังไงก็ขอฝากให้กำลังใจ ‘มิว’ กันเยอะๆ นะครับ

2DD601BC F6FC 41B6 895F B8299EB66F8D
66049ACA 37DF 44F2 B053 CA2A86044380

ติดตามชมซีรีส์ UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังที่แรกได้ที่ True ID เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV