ละคร-Series

“แหม่ม-เจษ” หวังดี หรือ ประสงค์ร้าย คลุกวงในบริษัท “ใหม่”

1 Mins read

สัปดาห์ก่อน ช็อตฟีลกันไปทั้งบาง หลังจาก ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” และ พระเอกหนุ่ม “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ในละคร “รัก/ร้าย” ทาง ช่องวัน31 เปิดตัวว่าเป็นน้า และหลาน ที่จะมาร่วมกันลงทุนกับบริษัทของ นางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” จนทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้อย่าง “ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ” ต้องเกิดปัญหา เพราะพัวพันกับผู้ชายคนเดียวกัน นั่นคือ เจษ (ธีรกิจ) มาสัปดาห์นี้ (อีพี5) ดูท่าว่า แหม่ม หรือ ดั่งวาด จะสนใจเข้ามาร่วมลงทุนกับบริษัทของ ใหม่ (เวนิการ์) อย่างจริงจัง

ถึงขั้นเข้าคลุกวงใน ข้อมูลทุกคนในบริษัท ไม่เว้นแม้กระทั่ง ลิลลี่ (เมนี่) เพื่อนที่ร่วมก่อตั้งบริษัทด้วยกันมา รวมถึงสาวน้อยนักสืบ ในคราบนักศึกษาฝึกงาน อย่าง “นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์” หรือ เจน ก็โดนแม่แผลงฤทธิ์ ฟาดจนหน้าชาไปหลายดอก การลงทุนที่มาพร้อมความเสี่ยงครั้งนี้ ใหม่จะรับมือไหวหรือไม่ เพราะนอกจากจะต้องเสี่ยงแตกหักกับเพื่อนซี้ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวแล้ว การเข้ามาของแหม่มและเจษในครั้งนี้ จะหวังดีหรือประสงค์ร้าย และทุกอย่างเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ ทุกความสงสัยต้องตามต่อ

มาร่วมลุ้นความเสี่ยงนี้ ดูสดไปพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “รัก/ร้าย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://oned.page.link/LoveHurtapp , ดูบนเว็บ : https://bit.ly/LoveHurtweb