ละคร-Series

“แชป” โชว์สกิลดราม่าเดือด “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ยก “ดอม” คือครู

1 Mins read

                ประเดิมเปิดตัวไปตอนแรกก็ดราม่าจัดหนัก ดึงผู้ชมอยู่หมัดเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ทางช่อง 7HD  ทำเอาพระเอกหนุ่ม แชป-วรากร ศวัสกร ยิ้มแก้มปริ เพราะละครเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทครั้งแรก โดย แชป เปิดใจว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะครับที่ติดตาม ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ ครับ สำหรับการทำงานในเรื่องนี้อบอุ่นครับ ได้กลับมาร่วมงานกับ มิ้นท์(พรทิวา สาครจันทร์) เป็นเรื่องที่ 3 แล้ว  รู้ใจรู้จังหวะการเล่นกับมิ้นท์ค่อนข้างดีไม่ต้องปรับตัวกันเยอะ  หลาย ๆ ฉากโดยเฉพาะซีนอารมณ์เราส่งกันได้ดีเรียกน้ำตาให้กัน และกันได้ทุกฉาก  ตอนแรกก็กลัวติดเขินนะแต่ด้วยบทบาทพาไปผมเองยังไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะเล่นละครแนวดราม่าน้ำตาท่วมได้ เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมได้เล่นบทชีวิตหนัก ๆ สู้ชีวิตสุด ๆ โดนชีวิตสู้กลับหนักหน่วงตลอดเรื่อง

ผมอยากให้ผู้ชมได้ติดตามนะครับ ละครเรื่องนี้บทดีมากน่าติดตามมาก ๆ ขนาดผมเล่นเองยังอยากรู้เลยว่าตอนต่อไปชีวิต “ปกฉัตร” ตัวละครที่ผมแสดงจะโดนอะไรอีก  รวมถึงในเรื่องนี้ผมยังได้สัมผัสกับสารพัดอาชีพทั้งเสิร์ฟน้ำกองถ่าย ตัวประกอบจำเป็น  เสิร์ฟอาหาร เข็นผัก  ขับมอเตอร์ไซค์วิน  ฯลฯ  ใครที่เคยเห็นแต่ลุคแชปใส่สูทผูกไทด์ต้องมาดูละคร “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” นะครับ  คุณจะได้เห็นอีกมุมของผมที่พลิกคาแรคเตอร์การแสดงครั้งสำคัญเลย 

ปกฉัตร แชป

ผมอยากขอบคุณ ค่ายกำลังดีซอย 6 โปรดักชั่น ขอบคุณผู้จัดฯ และ ผู้กำกับโจ้(ชัชวาลย์ คล้องช้าง) ด้วยนะครับ ที่เห็นศักยภาพด้านดราม่าของผม  จริง ๆ เราเองยังไม่คิดว่าจะร้องไห้เองได้แต่พอเข้าฉากแล้วอินกับบทบาท  ยังได้นักแสดงร่วมในฉากนั้น ๆ ช่วยบิ๊วต์ทีนี้ทำให้ยิ่งร้องไห้ไม่หยุดไปอี๊ก (ยิ้ม)  ยิ่งเป็นฉากชีวิตกับ พ่อเสนาะ (ดอม เหตระกูล) ผมยกให้เป็นครูอีกคนเลยครับ  เราไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่พอมาร่วมงานต้องเป็นพ่อลูกที่เข้าใจกันมาก ๆ พี่ดอม คือ เป็นพ่อที่รักปกฉัตรตั้งแต่วันแรก ซีนแรกที่เข้าด้วยกัน ผมสัมผัสความรู้สึกได้ทำให้แสดงเข้ากันได้แบบจุดปุ๊บติดปั๊บ  พี่เขาเป็นมืออาชีพมาก ๆ นอกฉากคุยกันสนุกสนานไม่ทำให้พวกเราเกร็ง  พอทำการแสดงพี่ดอมก็เป็นพ่อที่น่าเคารพเสียสละเพื่อลูก ๆ พวกเราจะกอดส่งพลังกันบ่อยมาก  เป็นวิธีจูนความรู้สึกตัวละครกันได้ดีอีกแบบ  อย่างบางทีเข้าฉากกันหลายคนแต่ละตัวละครพูดผิดเทคบ้างอะไรบ้างพี่เขาก็จะบอกสบาย ๆ ไม่ต้องห่วง  ส่วนอีกอันที่ประทับใจในการแสดงครั้งนี้ คือ คิวบู๊!!  สู้ชีวิตไม่พอ…ยังต้องมาสู้กับนักเลงอีก  มีทั้งฉากต่อสู้กับคู่ปรับที่จ้องเอาเปรียบเราจนเสี่ยงคุกเสี่ยงตาราง  ไหนจะรับบทเป็นสตั๊นแมนอาชีพอีก ซึ่งคิวต่อสู้ต้องสวยงามแม่นยำ  ดั่งฟ้าสิ้นตะวันเลยเป็นละครที่ทำให้ผมได้สัมผัสประสบการณ์ด้านการแสดงที่หลากหลายมาก ๆ อยากฝากให้ติดตามนะครับ”

ติดตามความสนุกของละคร  “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com