ละคร-Series

“บลิว-วรพล” โชว์ลูกอ้อน จุ๊บแก้ม “การ์ตูน-ณัฐฌา” เขินหน้าแดง

1 Mins read

ถึงแม้จะโดนกีดกันเรื่องความรัก แต่เขาและเธอก็ยังแอบหวานใส่กันได้ตลอด กับละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ของค่ายมุมใหม่ กำกับโดยพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ภุชงค์ รับบทโดย บลิว-วรพล จินตโกศล โดนมนตราจนหลับไป บุณิกา รับบทโดย การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง ด้วยความเป็นห่วงรีบตามไปดู จนทั้งคู่มีเวลาสวีทหวาน แต่มิวายต้องโดยขัดขวางอีกตามเคย

ภุชงค์(บลิว-วรพล)นั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ รู้สึกง่วง พยายามฝืนแต่ในที่สุดก็พ่ายแพ้ต่อมนตราฟุบหลับลงที่หน้าจอ บุณิกา(การ์ตูน-ณัฐฌา)เมื่อรู้จากปากวงเดือนว่าภุชงค์ฟุบหลับอยู่ที่โต๊ะ ไม่รู้ว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ด้วยความรักและเป็นห่วงบุณิการีบเข้าไปหาภุชงค์ที่ห้องทำงานทันที เธอมาพยายามเขย่าตัวภุชงค์ เขาค่อยๆเงยหน้าขึ้น รู้สึกมึนหัว มองบุณิกาด้วยสายตาพร่ามัว

พอเริ่มเห็นหน้าบุณิกาชัดก็ดีใจรวบตัวเธอเข้ามากอด บุณิกาเสียหลักนั่งลงบนตักภุชงค์ ภุชงค์ดีใจที่คนรักของเขาเป็นห่วงเลยหอมแก้มบุณิกา บุณิกาสงสัยว่าภุชงค์เป็นอะไรปกติไม่เคยนอนกลางวัน แต่ภุชงค์ตอบว่าเร่งทำงานให้ทาวดี เธอเลยมีปฏิกิริยางอนทันที ภุชงค์หัวเราะแซวเธอว่าเวลางอนก็สวย เวลาหึงยิ่งสวยใหญ่ บุณิกาจะลุกแต่ภุชงค์กอดไว้ ทันใดนั้นเทียนส่อง(ดี้-ปัทมา)เข้ามาในห้องพอดี ทั้งคู่ตกใจ เทียนส่องโมโหดึงบุณิกาออกจากภุชงค์ แล้วตบหน้าภุชงค์ บุณิกาเสียใจที่คุณย่าต้องทำไม่ดีกับภุชงค์ แถมยังคอยแนะนำผู้ชายคนอื่นให้ ทั้งๆที่บุณิการักภุชงค์

ทุกครั้งที่มีฉากหวานๆ ของคู่บลิวกับการ์ตูนทีไร จำต้องมีพี่ดี้คอยมาขัดขวางทุกที เบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับอยากให้หนุ่มบลิวโชว์ลูกอ้อนออกมาให้น่ารักเหมือนแมว ซึ่งงานนี้หนุ่มบลิวจัดเต็มทำเอาสาวการ์ตูนเขินหน้าแดงจริง เพราะหนุ่มบลิวจัดหอมฟอดใหญ่เล่นจริงแบบสาวการ์ตูนไม่ทันตั้งตัว อย่าพลาดความน่ารักของบลิวกับการ์ตูนในฉากนี้ออกอากาศวันที่ 5 เมษายนนี้ และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV