ละคร-Series

หวานไม่ไหว “หมาก ปริญ” สารภาพรัก “โบว์ เมลดา” จัดของขวัญชุดใหญ่ขอแต่งงาน ใน “ใต้เงาตะวัน”

1 Mins read

                                     

            เรื่องราวของละครกำลังเข้มข้น และ พีคขั้นสุด แต่ขณะเดียวกันเรื่องรักของพระนางก็มาถึงขั้นสารภาพรักและขอแต่งงานแล้ว สำหรับ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “โบว์-เมลดา สุศรี” ในละครเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน กำกับโดย โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

            โดยเป็นตอนที่ กรณ์ (หมาก ปริญ) จัดใหญ่ จัดเต็ม ซื้อของขวัญวันเกิดให้ รีน่า (โบว์ เมลดา) โดยสั่งจากมือถือที่รีน่าเลือกเอาไว้ แต่ยังไม่สั่ง ก็เลยได้ของขวัญมากมาย ทั้งเป็นของขวัญที่รีน่าสั่งซื้อให้แม่ สั่งซื้อให้กรณ์ และ สั่งซื้อให้ตัวเอง เต็มไปหมด ทำเอาถูกอกถูกใจ รีน่าให้กรณ์อ่านจดหมายของ พ่อฉาย (เกม ศานติ)ที่ทิ้งไว้ให้ บอกเล่าเรื่องความรัก ซึ่งเหมือนจะบอกเป็นนัย ๆ ว่าคือตัวกรณ์นั่นเอง กรณ์ซึ้งใจ กรณ์ใส่ผ้าคลุมเจ้าสาวให้รีน่า บอกรักและขอรีน่าแต่งงานทันที ซึ่งดูเหมือนรีน่าไม่ได้ปฏิเสธ ทั้งคู่แสดงความรักต่อกันอย่างหวานโรแมนติก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่แบ็งค็อก เฮ้าส์ หมาก และ โบว์ เปลี่ยนชุดเป็นเสื้อคู่ที่สั่งซื้อมาโบว์นั่งเกาหลังให้หมากที่อ่านจดหมายของพ่อไปด้วย ถือเป็นฉากหวานกุ๊กกิ๊กอีกฉากของหมาก โบว์ แต่ถือเป็นครั้งแรกที่เอ่ยปากสารภาพรักกันอย่างจริงจัง โดยหมากก็ขอแต่งงานด้วย เป็นความรู้สึกที่โบว์ ไม่ได้ลังเลเหมือนทุกครั้ง เรียกว่าหวานฟินกันไปกับทั้งคู่

แต่หลังจากฉากหวาน มีเรื่องราวพีคยังไงต่อ ต้องติดตามชมในละคร “ใต้เงาตะวัน” พุธที่ 17 พฤษภาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus