ละคร-Series

“พีค ภัทรศยา” ลมแทบจับ !!! พลาดผิดแผน จนต้องยอมเป็นแฟน “เป้” ใน “กามเทพก้นครัว” Ep.5

1 Mins read

ทำแฟนละครติดหนึบหน้าจอ เพราะยิ่งดูก็ยิ่งอิน ได้ทั้งความฟินและความฮา กับภารกิจการจับคู่ของเหล่า “คนรับใช้” เพื่อให้ “เจ้านาย” รักกันภายใน 120 วัน เพื่อรับเงินรางวัล 3 ล้านบาท ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว ที่ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 1 ทุ่มตรง !!! ที่ดูเหมือนว่า… ไม่ว่าจะวางแผนไหน อะไร ๆ ก็ดูเหมือนจะผิดแผนไปซะหมด 

         ซึ่งใน EP.5 นี้ก็เช่นกัน… เพราะหลังจากที่ มานะ (เป้ อารักษ์) กับ มะลิ (พีค ภัทรศยา) พยายามวางแผนนัดแนะให้ คุณกิ่งแก้ว (มิ้น มิณฑิตา) และ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) ได้มาเจอกับ และพูดคุยทำความรู้จักกันมากขึ้น ก็ดันโดนคุณหญิงแม่กอบกาญจน์ (เชฟป้อม) จับได้ซะก่อน !!! เลยต้องยอมตกกระไดพลอยโจรเป็นแฟน มะลิ เพื่อเอาตัวรอด เท่านั้นยังไม่พอ แผนปลอมแชทเป็น คุณกิ่งแก้ว เพื่อที่จะสร้างสัมพันธ์กับ คุณไบรท์ และสร้างความประทับใจให้กับทั้งคู่มากขึ้น ยังจะมาโป๊ะอีก 

         แล้ว มะลิ กับ มานะ จะทำอย่างไรต่อไป ? และมีแผนการอะไรมาเสริมความป่วนให้กับภารกิจการจับคู่มูลค่า 3 ล้านนี้ ต้องมาติดตามชมกันในละคร “กามเทพก้นครัว” กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันพุธที่  24 พฤษภาคมนี้ และออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23