ละคร-Series

“ชาคริต-มาร์ช” นำทีม ฉลองปาร์ตี้ปลุกผีสุดเซอร์ไพรส์!!

1 Mins read

หลัง หนุ่มมาร์ช-จุฑาวุฒิ  เปลี่ยนลุคมาเป็นหนุ่มเพลย์บอยสุดซ่าส์ตามรอยรุ่นพี่อย่างแก๊งเป็นต่อ ไปเรียบร้อยแล้ว  ในซิทคอม “เป็นต่อ” Uncensored  ตอน  “สำมะเลเพลย์บอย” 

บน LINE  TV    ที่สัปดาห์นี้ ขอบอกว่า  มีฉากเซ็กซี่สุดมันส์มาฝากอีกแล้ว    เป็นตอนที่ หนุ่มต้น (มาร์ช-จุฑาวุฒิ)  หันมาใช้ชีวิตเป็นเพลย์บอยเต็มตัว  แถมยังรวมตัวกับ แก๊งเป็นต่อ (ชาคริต แย้มนาม) จัดปาร์ตี้ไม่เว้นวัน  แต่งานนี้คุณเชต (กลศ  อัทธเสรี)  เจ้าของอาณาจักรเพลย์บอย ก็มีของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่เตรียมให้แก๊งเป็นต่ออีกเพียบ  ทำเอาแก๊งเป็นต่อ  ถึงกับอ้าปากค้าง

                        ฉากนี้ทีมงานยังคงปักหลักถ่ายทำกันที่  สตูดิโอ เพลย์บอย  ย่านเหม่งจ๋าย  บรรยากาศเต็มไปด้วยความครึกครื้น  ตื่นเต้น เช่นเดิม  แถมปนไปด้วยเสียงฮา  เมื่อเหล่าแก๊งเป็นต่อ  และหนุ่มมาร์ช  ต้องมาแต่งตัว ปาร์ตี้ตามคอนเซปต์ “ปลุกผี เพลย์บอย”   แต่ที่ทำเอาทุกคนฮากันท้องแข็ง  เมื่อเห็นชุดของพี่อู๊ด  ที่มาในมาดของตุ๊กตาผีชัคกี้!!  ที่บอกได้คำเดียวว่า  เหมือนโค-ตร   หลังซักซ้อมคิว  และบล็อคกิ้งต่างๆ  กันจนพร้อมแล้ว  ผู้กำกับฯ  นก-จิรศักดิ์   ก็สั่งถ่ายทำจริง   

รูปep5 201012 4 0

งานนี้ทุกคนสนุกสนานกันสุดเหวี่ยง  โชว์ลีลาแดนซ์  ไปกับสาวๆ บันนี่สุดเซ็กซี่แบบไม่มีใครยอมใคร จนตากล้องได้ภาพปาร์ตี้สุดมันส์จนหนำใจแล้ว   ผู้กำกับฯ  ก็ให้คิว  พริตตี้สาวเดินเข้ามาบอกว่า  คุณเชต  ให้มาตามตัวแก๊งเป็นต่อ  ไปรับรางวัลใหญ่ที่เตรียมไว้ให้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  แต่..จะแสบซ่า  ซาดิสต์ ขนาดไหน?  ถึงทำเอาแก๊งเป็นต่อ ต้องร้องจ๊าก ตามชมได้ใน“เป็นต่อ”Uncensored ตอน“สำมะเลเพลย์บอย” EP.5  วันพฤหัสบดีที่ 15 ต.ค.นี้  เวลา 22.00 น.  บน  LINE TV  เท่านั้น!!  

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]