ละคร-Series

“พีค ภัทรศยา” จับได้ !!! “เป้ อารักษ์” เป็นหัวขโมยตัวจริง ใน “กามเทพก้นครัว” EP.12

1 Mins read

 สนุกสนานผ่อนคลายไปกับเรื่องราวของการจับคู่ให้กับเจ้านาย ที่สุดท้ายดั๊นนน มาตกหลุมรักกันซะเอง กับเรื่องราวของหัวหน้าแก๊งคนรับใช้ ที่ผันตัวไปเป็นกามเทพ เพื่อภารกิจพิชิตเงินล้าน ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ซึ่งดำเนินมาถึงตอนที่ 12 แล้ว

         เมื่อ มานะ (เป้ อารักษ์) แอบเอา ATM มาคืนให้ มะลิ (พีค ภัทรศยา) แต่ดันโดนจับได้ มานะ เลยต้องหลอก มะลิ ว่าเอาเงินไปหมุนเพื่อรักษายายที่กำลังป่วย แม้ว่า มะลิ จะยังไม่ค่อยเชื่อก็ตาม งานนี้ พุดดิ้ง (เจแปน ภานุพรรณ) เลยต้องรีบเตือน มานะ ว่าอย่าหลุดโป๊ะเรื่องความลับของทั้งคู่ที่มีต่อกัน แต่ มะลิ ที่ยังคงเก็บความสงสัยไว้ ก็พยายามสืบหาความจริงต่อไป…

         ด้านของ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) ที่กำลังเศร้าเรื่อง คุณกิ่งแก้ว (มิ้น มิณฑิตา) และแฟนเก่าก็กลับเข้ามาในชีวิตพอดี ขณะที่เพิ่งจะบอกเลิก คุณกิ่งแก้ว ไป เรื่องราวในครั้งนี้เลยทำให้ทั้งคู่ยิ่งดราม่ายิ่งเข้าไปอีก 

         ความรักของทั้ง 2 คู่ จะลงเอยอย่างไร ? และความลับที่มี มานะ และ พุดดิ้ง พยายามปกปิด มะลิ จะถูกเปิดเผยหรือไม่ ? มาติดตามได้ในละคร “กามเทพก้นครัว” กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันจันทร์ที่  12  มิถุนายนนี้ และออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23