ละคร-Series

“อะตอม” ดวลหมัด “ตะวัน” บนสังเวียน ซุ่มเงียบหวังแฝงตัวค่าย “จตุรงค์” สืบเรื่องลับ

1 Mins read

ดุดันไม่เกรงใจใคร สำหรับ ตะวัน ณวินวิชญ์ ใน ละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากที่พระเอกของเราผ่านศึกแรกบนสังเวียนมวยมาแล้ว ล่าสุดในอีพี15 ขอจัดหนักต่อด้วยภารกิจใหญ่เพราะมีแผนอยากเข้ามาเป็นนักมวยในค่ายของ“จตุรงค์ ม๊กจ๊ก” งานนี้เลยต้องผ่านด่านหิน ด้วยการวางหมัดซัดเดือดกับ“อะตอม ณฐาภพ” ให้มันรู้ดำรู้แดงบอกเลยคู่นี้เตรียมฟาดไม่มียั้ง จัดหนักบนสังเวียนจริง เบื้องหลังฉากนี้ เป็นอีกความภาคภูมิใจของทั้งตะวัน และ อะตอม เมื่อได้นักมวยในตำนาน อย่าง “เขาค้อ แกแล็คซี่” มาช่วยวางท่าทางในการเตะต่อย เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

            เป็นฉากที่ สายฟ้า(ตะวัน) ซุ่มเงียบแอบย่องมาที่ค่ายมวยของ เสี่ยสำราญ (จตุรงค์ มกจ๊ก) หลังสงสัยว่าค่ายมวยแห่งนี้ต้องเกี่ยวข้องกับการส่งยาเสพติด จึงร่วมมือกับ เมธัส(ปอ อรรณณพ) เพื่อสืบคดีแต่กลับโดนจับโป๊ะ หลัง ภาค(อะตอม) เข้ามาเห็นจึงแถต่อ ว่าตนอยากเป็นศิษย์ในค่ายมวย และเกิดการเปิดศึกท้าต่อยกันขึ้นโดยมี ค้อนตอก (เขาค้อ) เป็นผู้ตัดสินบนสังเวียนแห่งนี้

            เบื้องหลังฉากนี้ เรียกว่าแผลเก่ายังไม่ทันสมานดี ตะวัน ขอจัดแผลใหม่ต่อทันทีกับฉากที่ต้องซัดเดือดกับน้องรัก อะตอมบนสังเวียนมวย หลายคนคงทราบกันดีว่า อะตอมเป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่มาก แต่งานนี้ตะวันบอกว่า ของอย่างนี้มันอยู่กันที่เชิงมวยครับผม อิอิ ยังไม่ทันไรก็ขอขู่น้องรักไว้ก่อนซะแล้ว ด้านอะตอมเองซึ่งก็เป็นคิวแรก ๆ ที่ต้องมาถ่ายทำในฉากต่อยมวย ท่าทางอาจจะเก้ ๆ กัง ๆ ไปบ้าง แต่เด็กคนนี้ก็สู้สุดใจ แถมทั้งตะวันและอะตอมก็ออกอาการปลื้มสุด ๆ เมื่อได้นักมวยในตำนาน เขาค้อ มาช่วยเทรนแนะนำท่าทางการต่อยในฉาก ให้ทั้งคู่ชินบนสนาม จนได้ลีลาที่พอสมกับคนเป็นมวย ส่วนคนที่รับบทแรงเสริมได้อย่างอรรถรส คงหนีไม่พ้น จตุรงค์ เพราะงานนี้เชียร์มัน จริงจังแบบสุด ๆ หลังจากที่ซ้อมคิวเป๊ะ ถ่ายจริง เสียงแตรดังเป็นสัญญาณเริ่มชก ต่างฝ่ายต่างรุกเข้าใส่ ทั้งคู่มีการโยกหลบได้อย่างพริ้วๆ กว่าจะสั่งคัท ตะวัน กับ อะตอม ก็แลกหมัดกันจนต้องกอดคอประคองกันก่อนหมดแรง งานนี้สายฟ้าจะเอาตัวรอดไปจากสถาณการณ์คับขันนี้ได้หรือไม่ แล้วใครจะเป็นผู้ชนะ  

ติดตามละคร “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” อีพี15 วันจันทร์ที่ 26  มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย