ละคร-Series

พีคในพีค !!! เมื่อ “พีค ภัทรศยา” รู้ว่า “เป้ อารักษ์” เคยติดคุกมาก่อน ด้าน “มิ้น – ไต้ฝุ่น” ก็พยายามฝ่าฟันทุกอุปสรรคความรัก ใน “กามเทพก้นครัว” EP.21

1 Mins read


                  ช่วยเหลือดูแลกันมา จนเริ่มเกิดเป็นความรักที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ แต่แล้วอยู่ ๆ “พีค ภัทรศยา” ก็ดันมารู้ความจริงที่ว่า “เป้ อารักษ์” ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เคยติดคุกมาก่อนที่จะคบกัน

                  กับเรื่องราวใน EP. 21 ที่ คุณกิ่งแก้ว (มิ้น มิณฑิตา) และ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) กลับมาคืนดีกัน และคุณหญิงยายกรองทอง (โย ทัศนวรรณ) พยายามให้ คุณพาวิน (ตี๋ วิวิศน์) ถอนหุ้น และเลิกกับกิ่งแก้ว แต่พาวินไม่ยอม เลยไปเอาภาพจากกล้องวงจรปิดที่คอนโดมาแบล็คเมล์ มะลิ กับ มานะ ที่เคยแอบย่องเข้าไปที่คอนโดตัวเอง ด้านคุณหญิงยายฯ ก็พยายามแก้เกมด้วยการให้ คุณหญิงแม่กอบกาญจน์ (เชฟป้อม) รู้ว่าแท้ที่จริงแล้ว ก่อนที่จะเกลียดกันแบบนี้ ทั้งสองบ้านเคยรักกันมาก ๆ มาก่อน

                   แต่ระหว่างที่เรื่องราวกำลังชุลมุนวุ่นวาย ก็มีเหตุให้ มะลิ ได้รู้ว่า มานะ นั้นเคยติดคุกมาก่อน !!! แล้วงานนี้ มะลิ จะทำอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันได้ใน ละคร “กามเทพก้นครัว” กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันจันทร์ที่ 3กรกฎาคม และออกอากาศทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23