ละคร-Series

นรสิงห์ ได้กลิ่นปีศาจ “แม็ค-วีรคณิศร์” ปล่อยโก๊ะกลางกอง ช็อตฟิลผู้กำกับ “นิ้ง-ศรัณยา” หลุดขำขอโทษเกือบไม่ทัน

1 Mins read

ละครเรื่อง นรสิงห์ เปิดชุดใหม่ มารกามเทพ เรื่องราวของกามเทพหนุ่มที่แฝงตัวสิงสู่ร่างมนุษย์เพื่อแก้แค้นเหล่าทวยเทพที่เคยเผาร่างของตน โดยใช้ความอยาก และความลุ่มหลงเป็นตัวล่อให้หนุ่มแสนธรรมดาเผลอทำสัญญาปีศาจกับมารกามเทพ ทำให้นรสิงห์และ เหล่าทวยเทพต้องขัดขวาง ก่อนที่มารกามเทพ จะเปลี่ยนโลกใบนี้เป็น โลกแห่งความลุ่มหลงตลอดไป

เมื่อซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง นรสิงห์ รับบทโดย แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล  บุกป่วนกลางกองถ่ายโดยไม่รู้ตัว เพราะได้กลิ่นอายของเหล่ามาร งานนี้ลักษมี รับบทโดย นิ้ง-ศรัณยา จำปาทิพย์ ต้องออกโรงรับมือ รับหน้า   ขอโทษทุกคนแทน นรสิงห์ เพราะดันเข้าใจผิดคิดว่ามนุษย์โดนอสูรร่างโดย เร็ม รับบทโดยเป็นไต๋-นัฐนิช ประดิษฐาน  ทำร้าย ที่จริงเป็นการถ่ายทำละครอยู่นั่นเอง แต่ลางบอกเหตุของนรสิงห์ก็ไม่เคยพลาด งานนี้ต้องติดตามว่าจะพบกับอสูรกามเทพตัวจริงหรือไม่!

ลักษมี(นิ้ง-ศรัณยา)กับนรสิงห์(แม็ค-วีรคณิศร์) มาตามหาตัวรตี(แคร์-ฉัตรฑริกา)ที่โรงพยาบาลแต่ไม่เจอ ดันมาเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด เพราะนรสิงห์อยู่ๆสัมผัสได้ถึงพลังอสูร แล้วก็มีเสียงกรีดร้องของผู้หญิงดังลั่นในโรงพยาบาล ทั้งนรสิงห์และลักษมีเงยหน้ามองเห็นเจ้าเร็ม(เป็นไต๋-นัฐนิช)ซอมบี้กำลังต่อสู้กับวิน(เต้-ชยพัทธ์) ที่ใช้เหล็กฟาดมันไม่ยั้งโผล่มาจากมุมทางเดิน มันโจมตีวินจนมุม นรสิงห์เห็นท่าไม่ดีรีบพุ่งไปขวางคั่นกลางแล้วถีบเร็มที่แต่งเป็นซอมบี้จนกระเด็น นรสิงห์เข้าฟาดฟันกับอสูรดุเดือด ตัวเร็มเองก็หลบหมัดและลูกเตะได้อย่างเชี่ยวชาญ ลักษมีรีบเข้าไปคว้าแขนมุกกะ(เอมี่-อุทานพร)ที่กำลังหวาดกลัวอย่างเสียสติ มองเห็นหน้าวิน ลักษมีอึ้งในความหล่อแล้วเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะแท้จริงแล้ววินคือนักแสดงดัง และกำลังถ่ายละครกันอยู่ ลักษมีเริ่มมองไปรอบๆเห็นทั้งทีมงาน ตากล้อง ยืนงงกับนรสิงห์ที่บุกเข้ามาทำร้ายเร็ม ผู้กำกับถึงกับเข้ามาโวยวายใส่นรสิงห์ ลักษมีเข้าไปรับหน้าขอโทษทุกๆคน แถมยังต้องอ้างว่า          นรสิงห์ป่วยอยู่ต้องรีบไปรับยา ลักษมีรู้สึกขายหน้ามากๆรีบพานรสิงห์ออกจากตรงนั้น วินที่เดินตามมาเข้าไปต่อว่านรสิงห์ แต่นรสิงห์ก็ไม่เข้าใจ เร็มเลยเข้ามาให้กำลังใจแทนเพราะก็คิดว่า  นรสิงห์อยากเป็นนักแสดงเลยส่งมินิฮาร์ทให้นรสิงห์ เจ้าตัวถึงกับงงเข้าไปใหญ่

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่แอ๊กซ์ สตูดิโอแม้จะเป็นฉากโก๊ะๆของนรสิงห์ แต่ยังคงมีบทบู๊แอ็คชั่นเบาๆ  เบื้องหลังผู้กำกับหมึก ปริญ ให้นักแสดงซ้อมคิวบู๊เพื่อความเป๊ะ และไม่ให้เกิดการผิดพลาด งานนี้คนที่รับบทหนักคงจะเป็นหนุ่มเป็นไต๋เพราะต้องโดนทั้งหนุ่มเต้ และแม็คทั้งเตะ ต่อย ถีบ แต่เป็นไต๋ก็เต็มที่บอกทุกคนให้ออกเต็มแรงได้เลยครับ ผมรับมือไหว จะติดก็ตรงที่พื้นแอบลื่นจะหลบหลีกหมัดทีเป็นไต๋ก็ลื่นสมจริงไปเลยจ้า นอกจากจะเป็นฉากบู๊แล้วยังมีฉากน่ารักโก๊ะๆของหนุ่มแม็คที่แฟนละครห้ามพลาด กับเรื่องนรสิงห์ ในวันอังคารที่ 18 กรกฎาคมนี้ และติดตามความสนุกของละคร ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus …