ละคร-Series

“โดนัท-กานต์” ขอบคุณแฟนละคร “ฤทัยบดี” หวานเจี๊ยบกว่าใคร สุขส่งท้ายเชียงสานคร

1 Mins read

ส่งท้ายลาจอด้วยความสนุกสนานประทับใจ สำหรับละครพีเรียด โรแมนติก แอ็กชั่น เรื่อง ฤทัยบดี ทาง ช่อง 7HD ผลงานจากค่าย 9 บีเวอร์ฟิล์มส์ ที่ทำเรตติ้งตอนจบ 15+ ทั่วประเทศ ได้ 4.7 มียอดชมออนไลน์พร้อมกันสูงสุดบน Facebook และ Youtube ถึง 92.5K views (ข้อมูลวันที่ 17 กรกฎาคม 66) แถมยังมีกระแสตอบรับสุดปัง แฟน ๆ แห่อินฟินไปกับ คุณพี่สิงห์คำ กับแม่ฤทัย กันถ้วนหน้า ทำเอา โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ กับ กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ พระนางของเรื่อง ยิ้มไม่หุบ ขอเป็นตัวแทน ขอบคุณทุกความรักที่แฟน ๆ มีให้ชาวเชียงสานคร ว่า

โดนัท กล่าวว่า “ขอบคุณแฟนละครช่อง 7HD ที่ติดตาม และชื่นชอบละคร ฤทัยบดี ชื่นชอบบทบาทการแสดงของนักแสดงทุกคนนะครับ รวมถึงแฟนคลับของผม ที่ติดตาม เป็นกำลังใจให้ตลอดในทุก ๆ ผลงาน และ ฤทัยบดี ก็เป็นละครอีกหนึ่งเรื่อง ที่ผมประทับใจ ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7HD พี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) พี่ถา (สถาพร นาควิไลโรจน์) ที่ให้โอกาส และทุ่มเทเพื่อละครเรื่องนี้ รวมถึงขอบคุณทีมงานทุกฝ่ายด้วยนะครับ”

กานต์ เผยว่า “จบไปแล้วนะคะ สำหรับละคร ฤทัยบดี กานต์ขอขอบคุณทาง ช่อง 7HD พี่เวอร์ ค่าย 9 บีเวอร์ฟิล์มส์ ที่ให้โอกาสกานต์ได้มารับบทปานฤทัยในเรื่องนี้มาก ๆ ค่ะ ขอบคุณผู้กำกับ พี่ถา ทีมงานทุกฝ่าย และทีมนักแสดงทุกท่าน ที่ร่วมสร้างผลงานชิ้นนี้ออกมา และขอบคุณบทประพันธ์ที่ดีมาก ๆ จาก จรสจันทร์ ด้วยนะคะ และที่สำคัญขอบคุณท่านผู้ชมที่สนับสนุนในทุกช่องทาง รวมถึงติดตาม ติชม และแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียล สร้างมีมให้แม่ฤทัยเต็มไปหมดเลย หวังว่า ฤทัยบดี จะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไปนะคะ

ติดตามรับชม “ฤทัยบดี” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  และอย่าพลาดชมละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ “รักในรอยลวง” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com