ละคร-Series

คู่แข่งหัวใจ !! นนท์ สารภาพความในใจชอบ โรส ต่อหน้า ต้นหน ในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.6

1 Mins read

 “ฝันที่ดี คือ ฝันแล้วลงมือทำ” มันง่ายที่จะพูดออกมา และมันก็ยากที่จะทำให้เป็นจริง เด็กทุกคนมักจะเจอกับคำถาม    ถ้าโตขึ้นอยากเป็นอะไร?” ด้วยความเป็นเด็ก คุณจะตอบได้ทันทีว่าอยากทำอาชีพนี้ อยากเป็นเหมือนคนนี้ เหมือนเช่น โรส (มินนี่ ภัณฑิรา  พิพิธยากร) ความฝันของเธอคือได้เดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ และนั่นคือสิ่งโรงเรียนสุดฤทัยมอบให้เพื่อให้ โรส ได้เดินทางไกลไปตามฝัน แต่ในที่สุด โรส เลือกทำตามสามัญสำนึก ของเธอเอง คือ เลือกที่จะอยู่ต่อและร่วมสู้ไปกับเพื่อนๆใน Viu Original  “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น

     ทำให้ทุกคนกลับมาหัวใจฟูยิ้มเบิกบานกลับมาอีกครั้งใน Ep.6 ทุกคนได้เดินทางออกไปแคมป์ผู้นำของโรงเรียนสุดฤทัยซึ่งได้รวมนักเรียทุน เด็กเรียนเก่งและตัวแทนกีฬา ผู้ที่ทำชื่อเสียงให้กับโรงเรียนของ ม.4 (ที่ กำลังจะขึ้นม.5) มาทำกิจกรรม ร่วมกันและถือเป็นการพักผ่อนของพวกครูไปในตัว ลิลลี่ (เรย์ เวณิตา ลอยวัฒนกุล)  ที่รู้สึกไม่ค่อยพอใจที่ โรส มีบทบาท ในงานเปิดโลกชมรมจนเป็นที่จดจำของคนอื่นๆในโรงเรียน  ทำให้เธอตั้งใจจะหาโอกาสมาคุยกับ โรส เรื่องการสมัคร ประธานนักเรียนในปีหน้าหวังจะโน้มน้าวให้ โรส มาอยู่ทีมเดียวกับตัวเองเพราะกลัวว่าถ้า โรส ไปสมัคร ประธานนักเรียนเองแล้วจะต้องกลายมาเป็นคู่แข่งกัน ส่วนในแคมป์ผู้นำนี้ บู (นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์) บอกกับ เซิร์ฟ (ตน ต้นหน ตันติเวชกุล )  

ว่านี่แหละ !!! โอกาสการ ทำคะแนนกับ โรส ทำเอา เซิร์ฟ แอบเซ็งในใจเพราะไม่คิดว่าต้องมาแข่งจีบ โรส (เพราะตัวเองจีบไม่เป็น) เลยทำได้แค่กันท่าไม่ให้ บู อยู่กับ โรส งานนี้ บู จะสามารถทำคะแนนคว้าหัวใจ โรส มาครองได้หรือไม่ และ ในค่ายนี้ดูจะเป็นไปด้วยดีจู่ๆเซิร์ฟก็บังเอิญเจอว่าครูเอ๋ทำเอกสารหล่น แต่ความลุกลี้ลุกลนของ ครูเอ๋ ก็ทำให้ เซิร์ฟ เกิดสงสัยหรือจะการคอรัปชั่นอีกหรือเปล่า หรือ เซิร์ฟ จะคิดมากไปจากสิ่งที่เจอ ติดตามรับชมพร้อมกัน                วัน พฤหัสบดี ที่ 20 กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application และ https://www.viu.com/