ละคร-Series

“แบงค์” ชื่นชม “แอนน่า” ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา ชวนจับตา ละคร “รักในรอยลวง”

1 Mins read


ประเดิมอีพีแรก ก็สนุกจนคอละคร ช่อง 7HD ลุ้นติดหน้าจอ สำหรับละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ รักในรอยลวง ละครแนวดราม่าสืบสวน ที่ดำเนินเรื่องด้วยความเข้มข้นหักมุมตามสไตล์ค่าย ปรากฏการณ์ดี  ซึ่งเดินเรื่องเปิดตัวได้สนุก บทเล่าเรื่องแปลกใหม่น่าสนใจ  ไม่แพ้เรื่อง หลงกลิ่นจันทน์ ผลงานที่ผ่านมาของปรากฏการณ์ดีเลย

แบงค์ อาทิตย์ รักในรอยลวง 1

โดยเรื่องนี้เป็นการประชันบทบาทครั้งแรกของพระเอกเคมีสาธารณะ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ กับ แอนน่า กลึคส์ นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตา ซึ่งงานนี้ แบงค์ ถึงขั้นออกปากชื่นชมฝีมือการแสดงของ “แอนน่า” ว่า

“เรื่องนี้ร่วมงานกับแอนน่าครั้งแรก เขาเป็นน้องที่น่ารักครับ ตอนยังไม่ได้เข้าฉากก็มีความเป็นเด็ก ดูอ๊อง ๆ หน่อย แต่เวลาทำงานเขาเป็นคนตั้งใจ เป็นเด็กคนหนึ่งที่อยากให้ทุกคนติดตาม รอดูฝีไม้ลายมือเลยครับ โดยเฉพาะเรื่องนี้ บทที่น้องเขาเล่นคือยากมากนะ ถ้าผมเป็นผู้หญิง ผมก็อยากลองเล่นบทแบบนี้นะ เขาแสดงออกมาได้ดีทีเดียว ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมละคร รักในรอยลวง กันเยอะ ๆ ครับ เพราะเป็นละครดราม่าสืบสวน ที่น่าสนใจมาก มีปมซับซ้อน พลิกแล้วพลิกอีก แค่ตอนแรกก็ดราม่าเข้มข้นแล้ว

แบงค์ อาทิตย์ รักในรอยลวง 2

และสำหรับเรื่องนี้ผมจะรับบทเป็น ณาศิส ผู้ชายที่มีความคิดเป็นของตัวเอง ภายนอกดูเป็นคนปากร้าย ยียวน แต่ที่จริงเป็นคนฉลาด มีเหตุผล ไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ พอได้มาเจอ รัมภ์รดา ที่รับบทโดยแอนน่า มันเหมือนเป็นรักแรกพบครับ แต่สุดท้ายพอได้รู้ว่าเขาเป็นลูกบุญธรรมของพ่อเรา ที่เป็นต้นเหตุทำให้แม่ของเราเสียใจ ความสัมพันธ์เลยเหมือนเป็นพี่น้อง ที่ไม่สามารถรักกันได้ ก็เป็นอีกปมหนึ่งของเรื่อง ที่อยากให้ลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วตัวละครของณาศิสกับรัมภ์รดาจะลงเอยอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้มีอะไรเซอร์ไพรส์เยอะมาก       นอกจากความดราม่า สืบสวน สอบสวนแล้ว ของผมก็มีซีนให้ได้บู๊บ้างนิดหน่อย เรียกว่ามีเนื้อเรื่องค่อนข้างครบรส โดยเฉพาะปมต่าง ๆ ที่จะสร้างความตื่นเต้น ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกันครับ”

ติดตามชมละคร “รักในรอยลวง” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com