ละคร-Series

“ปู-นริสา” เล่นใหญ่ เซอร์ไพรส์ “เป็นไต๋” ได้คฤหาสน์หลังโต 2 ป้าหลานอาภัพ ที่ชีวิตกำลังจะพลิกผันในข้ามคืน

1 Mins read

หนุ่มเร็มซุปตาร์ นอกจากจะแฟนคลับแน่นหนา ยังมีโชคลอยมาติดๆ กับละครเรื่อง “นรสิงห์” ของบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD กด33 อะไรจะโชคดีปานนี้ เร็ม รับบทโดย เป็นไต๋-นัฐนิช ประดิษฐาน เคยได้ส่งชิงโชคใต้ฝาไป แล้ววันนี้ก็มาถึง โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังจะโดนเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่

หนุ่มเร็ม(เป็นไต๋-นัฐนิช)ที่กำลังพามุกกะ(เอมี่-อุทานพร)วิ่งหนีแฟนคลับ นรสิงห์(แม็ค-วีรคณิศร์)กับลักษมี(นิ้ง-ศรัณยา)จอดรถรีบให้ทั้งคู่ขึ้นรถพาหนี ระหว่างนั้นป้าพิม(ปู-นริสา)ก็โทรหาเร็ม เพราะโดนนักเลงจับเป็นตัวเอาไว้เป็นตัวประกัน เร็มตกใจรีบขอให้นรสิงห์และลักษมีรีบพาไปช่วยป้าพิมตามโลเคชั่นที่ป้าส่งให้ เร็มกับมุกกะรีบพุ่งไปหาป้าพิมด้วยความเป็นห่วง ทันใดนั้นก็มีเสียงระเบิดดัง ลิบบิ้น กระดาษแวววาวระยิบระยับร่วงลงมาจากด้านบน มีพิธีกรวิ่งมาประคองเร็มให้ลุกขึ้น แล้วพาไปตรงที่ป้าพิมยืนยิ้มดีใจอยู่ ป้าพิมบอกก็มันคือแผนเซอร์ไพรส์จากทีมงาน พิธีกรยื่นป้ายที่ตัดเป็นรูปกุญแจขนาดใหญ่ และป้ายเงินรางวัลมอบให้เร็ม นักข่าวรุมกันเก็บภาพ เร็มดีใจมากเผลอหอมแก้มมุกกะต่อหน้าสื่อระหว่างที่ทุกคนมีความสุข นรสิงห์รับรู้ได้ถึงพลังบางอย่างจากในตัวบ้าน

เรียกว่าเป็นนักแสดงหลักในชุด 2 สำหรับหนุ่มเป็นไต๋-นัฐนิช และปู-นริสา ที่รับบท 2 ป้า

หลานอาภัพ ที่ชีวิตกำลังจะพลิกผันในข้ามคืน และนี่อาจเป็นกลลวงของเหล่าอสูรร้าย ทำให้นรสิงห์ต้องออกปราบปราม! ฉากนี้ถือว่าต้องถ่ายทำกลางแจ้ง อากาศร้อนมาก แต่ความร้อนมิอาจเป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะเบื้องหลังนักแสดงมีทั้งพัดลม พัดมือ ร่ม สเปรย์เย็น และที่สำคัญแอร์บนรถที่เข้าฉากนั่นเอง แต่งานนี้ช่างแต่งหน้าต้องคอยวิ่งซับเหงื่อให้นักแสดงบ่อยหน่อย ทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำฉากนี้ดูคึกคักสู้กับแดดมากจ้า ส่วนความเซอร์ไพรส์ที่ผู้กำกับอยากให้ตัวละครเร็มแสดงออกแบบตกใจ และตื่นเต้นดีใจไปพร้อมกัน เพราะจากหนุ่มแสนธรรมดา จะกลายเป็นเศรษฐีในพริบตา! ซึ่งหนุ่มเป็นไต๋บอกงานนี้ถนัดเพราะเคยออกรายการเซอร์ไพรส์ที่คาดเดายากมาแล้ว ความรู้สึกนั้นยังจำได้ดี เรียกว่าหยิบเอาประสบการณ์มาใช้ในการแสดงไปในตัว ฝากแฟนๆ ละครติดตามว่าชีวิตธรรมดาของหนุ่มเร็มที่พลิกผัน จะมีอะไรแอบแฝงจนนรสิงห์ และลักษมีเข้ามาจัดการ! ห้ามพลาดฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคมนี้ และติดตามความสนุกของละคร ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus .