ละคร-Series

เปิดเกมปัง! “แอน ทองประสม-อนันดา เอเวอริงแฮม” นำทีมบวงสรวง “เกมรักทรยศ”

1 Mins read

หลังจากซุ่มถ่ายทำโปรเจกต์ยักษ์ที่เป็นกระแสดัง สร้างเสียงฮือฮาบนโลกโซเชียล ตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับละครเรื่อง “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” ที่เตรียมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ และ ฐิติ สุทธิกุลพานิช ผู้บริหารบริษัท จูเวไนล์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิต พร้อมด้วย2ผู้กำกับมือฉมัง วิรดา คูหาวันต์ และ บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงละครเอาฤกษ์เอาชัย ณ ช่อง 3 หนองแขม ที่จัดหนักจัดเต็มจับพระ-นางสุดยอดฝีมือการแสดงของเมืองไทย        แอน ทองประสม   และ  อนันดา เอเวอริงแฮม  มาประกบคู่กันครั้งแรก ในบทหมอเจนกับอธิน คู่สามีภรรยาที่พร้อมมาฟาดฟัน เชือดเฉือน สร้างจุดเดือดอย่างมีชั้นเชิง  และการรับบทบาทใหม่ครั้งสำคัญของ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด กับการเป็น เคท เมียน้อยสุดฮอต

พร้อมเสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพมากฝีมือคับคั่ง ที่มาร่วมพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ด้วย อาทิ แม็ค– ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ , มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช , จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร , จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ,    อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง , ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ , เพทาย พลอยมีค่า และ ปาร์ตี้-วัชรพล       นนท์ภักดี เป็นต้น งานนี้ถึงใจถึงอารมณ์แน่นอน

เมื่อชีวิตคู่ต้องพังเพราะถูกสามีนอกใจ ผู้หญิงคนหนึ่งก็ทำได้มากกว่าใครจะคาดคิด เกมเอาคืนจึงเริ่มขึ้น!  ซึ่งเจ้าหญิงวงการบังเทิงที่ผ่านการรับบทบาทการแสดงมาแล้วมากมาย แอน ทองประสม เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่จะได้ชมละครกันแบบเต็มๆแล้ว หลังจากถ่ายทำกันมานาน ซึ่งเรื่องนี้เรานำต้นฉบับจากอังกฤษมาดัดแปลงให้เข้ากับคนไทยมากขึ้น ซึ่งก็เข้าใจว่ามีหลายๆคนที่จะต้องเปรียบเทียบกับที่เขาเคยดูในเวอร์ชั่นเกาหลี  ก็มีหลายๆฉากที่เราทำออกมาใกล้เคียงกันเพราะต้นฉบับจริงๆก็ถอดมาจากของอังกฤษด้วยกันทั้งสิ้น

reCH312833

ซึ่งอยากจะขอให้ลองเปิดใจดูในเวอร์ชั่นของไทยเรา ซึ่งแอนมั่นใจว่าดีไม่แพ้ชาติต่างๆที่เขาเคยเอาซีรีส์เรื่องนี้ไปทำกันมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งรายละเอียดการแสดง การเดินเรื่อง มุมมองการเล่าเรื่อง ของเราก็จะมีลีลาที่แตกต่างออกไปโดยที่สถานการณ์ใกล้เคียงกัน ตอนทำงานยอมรับว่ายากทุกฉากจริงๆ เป็นละครที่แอนเครียดมากตอนแสดง แต่สำหรับคนดูคงสนุก เป็นการแสดงแบบใหม่ที่แอนไม่เคยเจอมาก่อน แอนต้องมีไปเวิร์คช็อปความเป็นสามีภรรยากันกับอนันดา เพราะบทมาคือเบอร์10เลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากทำให้เราเขาขากันได้โดยสมบูรณ์ กับน้องแพท ก็ทำให้เราเซอร์ไพรส์ว่าเขาเก่งนะกับบทที่ซับซ้อนในเรื่องนี้ อยากให้ติดตามและเอาใจช่วยตัวละครและพวกเราทุกคนด้วยนะคะ เราตั้งใจกับผลงานชิ้นนี้มาก โดยเฉพาะแอนที่ทุ่มสุดตัวจริงๆ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียวเพราะคุณจะได้เห็นแอนในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนค่ะ”

reCH312809

ด้านพระเอกตัวพ่อสุดฮอต อนันดา เอเวอริงแฮม เล่าว่า “เนื้อหาละครเรื่องนี้ค่อนข้างเข้มข้น น่าติดตามมาก นักแสดงใช้อารมณ์ทางการแสดงค่อนข้างเยอะ  ก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานการแสดงกับพี่แอนครั้งแรก ก็เจอบทโหดกันเลยทั้งคู่ ตอนทำงานด้วยเรื่องมันโฟกัสไปทางฝั่งพี่แอนเยอะด้วย เลยจะเห็นการแสดงของพี่แอนที่ในบางครั้งก็ทำให้ผมตกใจ ว่าเขาไปเบอร์นั้นเลยเหรอ อย่างบางฉากที่เขาระเบิดอารมณ์ผมก็โดนมาไม่ยั้ง หรือตอนเขาเสียใจร้องไห้ บางทีหลังผู้กำกับสั่งคัทผมก็ต้องเขาไปปลอบเขา เพราะเขาไปสุดจริงๆ เก่งมากๆครับ 

ส่วนฝั่งผมเขา ก็ถึงตัวละครยากมากเพราะผมรักครอบครัว(หัวเราะ) จริงๆคือสำหรับผมไม่ยากมากเพราะเราไม่ได้ใช้ความคิดตัวเองในการแสดง เราใช้ความคิดของอธินเป็นตัวเขา เรื่องของเขา แต่บางทีก็มีติดตัวละครกลับบ้านไปก็มีบ้างหลังเลิกกองเล็กๆน้อยๆ แต่โดยรวมเราก็แยกแยะได้ ซึ่งถ้ามานั่งคิดในมุมผมบางทีก็รู้สึกหงุดหงิดตัวละครอธินว่าคิดแบบนี้ได้อย่างไร เป็นคนแบบนี้ได้ไง  แต่สุดท้ายเราก็ออกแบบคาแรคเตอร์และตีความจากมุมมองของตัวละครที่เขาเป็นร่วมกับผู้กำกับ ซึ่งเราไม่ได้อยากให้เขาเป็นตัวละครแบบมิติเดียวแค่เป็นคนชั่วเฉยๆ เราก็ต้องไปหาเหตุผลว่าทำไมเขาต้องทำแบบนี้กับภรรยา ทำไมเขาถึงมีคนอื่น แล้วก็เชื่อว่าคนเราเกิดมาไม่ได้เป็นคนเลวหรอก ก็ต้องมีเหตุผลของการเป็นเราก็ต้องหาเหตุผลนั้น  ซึ่งอยากให้ทุกคนได้ดูและติดตามไปพร้อมกัน เพราะเรื่องนี้เหตุผลที่ผมตัดสินใจรับเล่นก็เพราะเป็นละครในรูปแบบดราม่าซีเนมาติก ที่ถือว่าเป็นละครรสชาติใหม่ที่ไม่เคยเห็นใครทำมาก่อน ซึ่งพอได้ทำก็รู้สึกแฮปปี้มาก ภาพสวยมาก มีจังหวะให้ได้ลุ้น ได้ตื่นเต้น ได้สืบหาความจริงตามตัวละครไปแบบไม่น่าเบื่อ  ฝากด้วยนะครับ”

ติดตามความสนุก เข้มข้น สมจริง ของละคร  “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” ได้เร็วๆนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus