ละคร-Series

ศึกเลือกตั้งเดือด !! มินนี่ & เรย์ งัดนโยบายเด็ดอนาคตสุดฤทัยพิชิตใจ…รักใครกาเลย ในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.8

1 Mins read

 อัดแน่นไปด้วยสาระความบันเทิงเต็มทุกอรรรสแล้ว Viu Original  “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น ยังแฝงให้เห็นถึงประชาธิปไตยส่งเสริมให้ทุกวัย โดยเฉพาะวัยเรียนได้รับโอกาสในการเรียนรู้ดูกระบวนการประชาธิปไตย วิถีการเป็นผู้นำ การทำงานเป็นหมู่คณะ สร้างพลังที่เข้มแข็ง เป็นเยาวชนที่สมบูรณ์แบบของประเทศชาติ ผ่านเรื่องราวการเลือกตั้งประธานนักเรียนของ โรงเรียนสุดฤทัย 

   โรสรินทร์ (เบอร์สาม)  ซึ่งใน Ep.8 ในที่สุด โรส (มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร) ก็ตัดสินใจลงสมัครประธานนักเรียน เพื่อที่จะแก้ไขเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น กับเหล่านักเรียนทุน นับเป็นการประกาศสงครามกับ ลิลลี่ (เรย์ เวณิตา ลอยวัฒนกุล)  ที่เป็นคู่แข่งในการเลือกตั้งครั้งนี้ ของ โรส ทันที และในระหว่างทีมของ โรส กำลังหาเสียง  บู (นนท์ ศดานนท์                 ดุรงคเวโรจน์) และชมรมเทควันโด ก็เกิดปัญหาขึ้น การขาดงบประมาณในการพาทีมไปแข่งขันทำให้จะต้องเอาเงิน ของสมาชิกในทีมออกไปก่อน และหวังว่า ชนะจะได้เงินคืนอีกทั้งยังเจอปัญหาซ้ำซ้อนเพราะ บู ได้รับบาดเจ็บก่อนการแข่งขันการเจ็บของ บู ทำให้เกิดดราม่า หลายอย่างในโรงเรียนมากมาย

   ส่วน เซิร์ฟ (ตน ต้นหน ตันติเวชกุล) ไปค้นเจอกล้องวงจรปิดที่ ครูไมค์และบู คุยกันเรื่องค่ารักษาว่าหากเอาเงิน ชมรมมาช่วยรักษา บู ก็ได้แต่จะมีผลกับค่าดูแลการแข่งขันของชมรมในรุ่นถัดๆไป ทำให้ บู ยอมที่จะจ่ายค่ารักษา พยาบาลเอง นั่น !! ทำให้ เซิร์ฟ ตั้งข้อสงสัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่าง ครูไมค์กับบู และได้นำ ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่ บูกับครูไมค์ มีปัญหากันมาเผยแพร่จนทำให้คะแนนเสียงของ โรส นั้นดีขึ้นมา

สำหรับศึกการเลือกตั้งนี้ โรส หรือ ลิลลี่ ใครจะคว้าแลนด์สไลด์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ไปและก้าวขึ้นแท่นเป็นประธานนักเรียนโรงเรียนสุดฤทัย ติดตามรับชมพร้อมกัน วัน พฤหัสบดี ที่ 27  กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application และ https://www.viu.com/