ละคร-Series

“โอ๊ต-ริส” ควง “มะเหมี่ยว-พลอย” บู๊สนุกเมาท์สนั่น สไตล์ “แคน2แผ่นดิน”

1 Mins read

กำลังเข้มข้นทะลุจอเลยทีเดียวสำหรับละครแอ๊กชั่นสุดมัน “แคน2แผ่นดิน” ทางช่อง 7HD จะให้มันสะใจคงไม่พอ ขอพา 4 นักแสดงนำ โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, ริส-วิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด, มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ และ   พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ มารวมพลังลุยแอ็กชั่นกันต่อใน  2 รายการออนไลน์ รายการ MISSION 7 #เอ็กซ์ตรีมวัดใจสไตล์แคน2แผ่นดิน และรายการ เมาท์มันคนกันเอง ทาง Facebook และ Youtube :  Ch7HD

เริ่มจาก MISSION 7 โอ๊ต ริส มะเหมี่ยว พลอย แบ่งทีมกันควงคู่ทำภารกิจสุดเอ็กซ์ตรีม ซึ่งทีมที่แพ้จะมีบทลงโทษสุดโหดกับ MISSION ลับ ซึ่งคู่ โอ๊ต-มะเหมี่ยว หรือคู่ ริส-พลอย จะเป็นคู่คว้าชัย และคู่ไหนพบกับความพ่ายแพ้รับบทลงโทษ บอกเลยว่าแฟน ๆ ห้ามกะพริบตา รอติดตามให้ดี

แคน2แผ่นดิน1 1

และนอกจากสนุกกับภารกิจชวนยิ้มแล้ว อีกหนึ่งรายการที่แฟนละครต้องห้ามพลาด!! เพราะทั้ง 4 คนจะมาร่วมเฮฮาในรายการ เมาท์มันคนกันเอง งานนี้ทุกคนจะร่วมกันเมาท์มอยแบบมัน ๆ เผากันหมดเปลือก สนุกกับการล้วงไข่ระเบิดสุดฮา

โดย หนุ่ม โอ๊ต ขอนำทีมเปิดใจถึงความสนุกที่ได้มาเจอกับชาวแก๊งซี้ แคน2แผ่นดิน อีกครั้งว่า

เหมี่ยว โอ๊ต

“เป็นอะไรที่สนุกมากเลยครับ ที่ได้มารายการออนไลน์ ทั้ง 2 รายการเลย ทั้ง MISSION 7 และเมาท์มันคนกันเอง ก็เป็นความสุขที่เราได้มารวมตัวอีกครั้ง เพราะหลังจากปิดกล้องก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่พอได้มาเจอกันทั้งทีมันต้องให้เต็มที่กันหน่อย เมาท์มันคนกันเอง ก็เมาท์กันแบบไม่ยั้ง ส่วน  MISSION 7 ทีมงานเตรียมภารกิจแต่ละมิชชั่นเอาไว้ประหนึ่งเรามาฉากบู๊เหมือนกันนะ ซึ่งมา MISSION 7 ทั้งที เราต้องเต็มที่ เรื่องแบบนี้เรายอมกันไม่ได้จริง  ๆ  ซึ่งทีมงานบอกแล้วว่าเล่นแบบที่ไหว  แต่พวกเราคือ ฮึดสู้แบบไม่มีใครยอมใคร  แต่ทีมใครแพ้อันนี้อยากให้แฟน ๆ มาลุ้นไปด้วยกันนะครับ แล้วก็อย่าลืมมาติดตามละคร แคน2แผ่นดินด้วยนะครับ สนุกทุกตอน”

 ติดตามความสนุกฉบับเต็ม ได้ใน MISSION7 #เอ็กซ์ตรีมวัดใจสไตล์แคน2แผ่นดิน ได้ที่ Facebook :  https://fb.watch/m0k2zLloia/  และ Youtube :  https://youtu.be/PAuuGF5jobo    และอัปเดตอีพีใหม่ทุกวันพฤหัสบดี สัปดาห์ที่ 3 ของทุกเดือน เวลา 20.00 น.

ส่วนรายการ เมาท์มันคนกันเอง เฮฮากับนักแสดงจากละคร แคน2แผ่นดิน รับชมความสนุกแบบเต็มอิ่มได้ทาง Facebook : https://fb.watch/m0j-Heg9WK/  YouTube:  https://youtu.be/15dAoQvbCZI

ติดตามชมละคร  “แคน2แผ่นดิน”  ได้ ทุกวันพุธ  พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์:  www.ch7.com