ละคร-Series

“รัศมีแข” ปลื้ม… กระแสแรง เรตติ้งเริ่ด #ละครเวิร์คพอยท์ “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ยืนหนึ่ง กทม. 3.24 !!!

1 Mins read

 ปังต่อ ไม่รอจ้า !!! กับ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ละครดราม่า คอเมดี้ ครบรส ในบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์บ้านทุ่ง ผลงานการกำกับของ “ผกก.ชู-บุญธร กิติพัฒฑากรณ์” แห่ง บริษัท บุญนำโปรดักชั่น จำกัด ที่ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ไปยังไม่ถึง 10 ตอน แต่บอกเลยว่า กระแสแรงเกินคาด เพราะยิ่งออนแอร์ เรตติ้งยิ่งพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งล่าสุดนักแสดงนำของเรื่อง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” หรือ “ผู้ใหญ่ลี” ปลื้มปริ่มกับกระแสละครมาก เพราะนอกจากจะคว้าเรตติ้งสูงสุดอันดับ 1 กรุงเทพฯ ในช่วงเวลา 19.00-20.00 น. แล้ว ยังครองอันดับ 1 บนแพลตฟอร์ม Netflix TV Shows in Thailand Today แบบต่อเนื่องอีก

             ซึ่ง “รัศมีแข” เล่าว่า… ละครเรื่องนี้เป็นการรับบทนำครั้งแรกในชีวิต กับการทำหน้าที่เป็นผู้นำชุมชนท้องถิ่น แถมยังเป็นละครที่ทำจากเรื่องจริงของผู้ใหญ่บ้านท่านที่เป็น LGBTQ+ ด้วย ซึ่งถือเป็นละครที่ทำขึ้นมาเพื่อตีแผ่เรื่องราวของความทุ่มเท ต่อสู้กับอุปสรรค และสิ่งต่าง ๆ ที่ต้องเผชิญ เพื่อชุมชนบ้านเกิด เพื่อให้ได้รับการยอมรับว่า คุณค่าของคน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เป็น แต่เป็นสิ่งที่ทำ ซึ่งการที่แขได้เข้ามาทำงานละครเรื่องนี้ ถือเป็นการกลับไปแก้ปมในวัยเด็ก ที่ตัวเองก็เคยเจอกับสถานการณ์แบบนี้ด้วย ทั้งถูกบูลี่ และดูถูกต่าง ๆ นานา ด้วยความที่คนรอบข้าง หรือคนที่เรารู้จัก เขาไม่เข้าใจและรับไม่ได้ในสิ่งที่เราเป็น ซึ่งละครเรื่องนี้ นอกจากแขแล้ว ยังมีนักแสดงท่านอื่น ๆ ที่มาร่วมสร้างความสนุกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จี๋ สุทธิรักษ์, ญดา นริลญา, อาเธอร์ ปอทเจส, จียอน, พี่ส้มเช้ง สามช่า, พ่อโย่ง เชิญยิ้ม, นัท อติรุจ, พลอย พิมฉัตร์, พี่คิง ก่อนบ่าย, น้ากล้วย เชิญยิ้ม และพี่ปู โลกเบี้ยว ฯลฯ

ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับจากแฟนละครอย่างดีมาก ๆ ทั้งในโลกโซเชียล และเวลาที่แขไปเดินตามตลาด ก็จะมีแต่คนชมว่า ละครสนุก น่ารัก อบอุ่นดี นักแสดงแต่ละคนเล่นดีมาก อินกันหมด ทำให้เรารู้สึกดี และมีความสุขมาก ๆ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ละครทุกท่านมากจริง ๆ ค่ะ ไม่คิดว่าฟีตแบคจะดีเกินคาดขนาดนี้ แม้ว่าจะไปมูมาหลายที่ เพื่อให้ละครออกมาดี ออกมาดังด้วยก็เถอะ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่ติดตามผลงานของแข และพี่ ๆ น้อง ๆ ท่านอื่น ยังไงก็ขอฝากละครไว้ด้วยนะคะ ยังมีเรื่องราวอีกมากมายให้ติดตามค่ะ รับรองว่าสนุกมากขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอน”

             เรียกว่าดีทั้งเรตติ้ง ดีทั้งกำลังใจ แถมกระแสก็ยังแรงไปอีก หายเหนื่อยกันเลยทีเดียวงานนี้ สำหรับนักแสดงนำครั้งแรก ในบทบาท “ผู้ใหญ่บ้าน” ที่น่ารัก และเบิกบานที่สุดในปฐพี ขอตบมือรัว ๆ ให้กับ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ในละคร “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” กันไปเลย กับช่วงเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ – วันพุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 21.00 น.