ละคร-Series

รักสามเศร้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เตรียมลงจอเปิดฉากเข้มข้น สนุก สุดฟิน ใน “ปาฎิหาริย์รัก” ทางพีพีทีวี

1 Mins read

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้ฤกษ์ส่งละครฟอร์มใหญ่เรื่องใหม่ “ปาฏิหาริย์รัก” (The Infinite Love) ลงจอ โดยผนึกกำลังพันธมิตรแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์ ทรูไอดี (TrueID) ผลิตโดย บริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 3 นักแสดงตัวท็อปอย่าง พระเอกหนุ่ม แดดดี้พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ประชันฝีมือกับนางเอกสาวเจ้าบทบาท ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และพระเอกหนุ่มหุ่นเป๊ะ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล พร้อมยกทัพนักแสดงมากความสามารถอีกเป็นขบวน ไม่ว่าจะเป็น วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, โจม-ศุกล ศศิจุลกะ, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน เป็นต้น

              “ปาฏิหาริย์รัก” ละครแนวเมโลดราม่าจากฝีมือการกำกับการแสดงของ ผิน เกรียงไกรสกุล เจ้าของผลงานละครที่อยู่ในใจแฟนละครหลายๆ คน โดยเป็นเรื่องราวของ ดาวิกา (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์) ที่คบหากับ ปวีร์ (พุฒิ-พุฒิชัย) มาตั้งแต่สมัยเรียน ระหว่างที่ปวีร์กำลังจะไปขอดาวิกาแต่งงานก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ปวีร์ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จากนั้นก็ไม่มีใครได้เจอปวีร์อีกเลย เวลาผ่านไป 6 ปี ดาวิกาที่โศกเศร้ามาตลอด ก็ได้ ชัชวิน (สน-ยุกต์) เข้ามาดูแลและเป็นเพื่อนชายที่สนิทมาก ผ่านมาหลายปีแล้วที่ชัชวินอยู่เคียงข้างดาวิกาในวันที่เธอมีน้ำตา และแล้วความรักครั้งใหม่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น ชัชวินค่อยๆ ชนะใจดาวิกาทีละน้อย เมื่อดาวิกามั่นใจว่าปวีร์คงไม่กลับมาอีกแล้ว

เธอจึงเปิดใจให้ชัชวินเป็นคนรักของเธอ เมื่อชัชวินขอดาวิกาแต่งงาน เธอรู้ว่ามันไม่แฟร์กับเขาที่เธอจะยังคงรอคอยการกลับมาของปวีร์ ดาวิกาจึงมุ่งหน้าไปที่เกาะมันตาโดยที่ไม่ได้บอกชัชวิน และเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีที่ดาวิกาไปยืนภาวนาว่าขออย่าให้เจอกับปวีร์ เพราะชีวิตเธอคงต้องยุ่งยากแน่นอน เธอคิดว่าจะมาที่นี่เป็นครั้งสุดท้าย เพียงเพื่อจะบอกลา และปล่อยปวีร์ให้ไปจากใจตัวเอง ส่วนเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมกันต่อได้ในละคร

ห้ามพลาด! ความสนุกของละครเรื่องใหม่ “ปาฏิหาริย์รัก” ออกอากาศทุกวันพุธ และพฤหัสบดี เวลา 21.45 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 9 สิงหาคมนี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี อัปเดตทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น. ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี ทรูไอดี อีกขั้นของความบันเทิงระดับโลกตรงใจคุณ