ละคร-Series

มัดรวมความชุลมุน “รัศมีแข – จี๋ สุทธิรักษ์ – ญดา นริลญา” โดนลักพาตัวเพื่อให้หลุดตำแหน่ง “ผู้ใหญ่บ้าน” ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” EP.10

1 Mins read

เข้าลิสต์ละครครอบครัว ที่หลายบ้านพากันเบิกบานหลังได้ชม #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” กันไปแล้วเพราะชื่นชอบในเรื่องราวที่สนุกครบรสสนุกสนาน อีกทั้งยังได้นักแสดงที่เล่นได้อย่างลื่นไหลและเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, จี๋ สุทธิรักษ์, ญดา นริลญา,โย่ง เชิญยิ้ม, ส้มเช้ง สามช่า, จียอน, นัท อติรุจ, ปู โลกเบี้ยว, คิง ก่อนบ่าย, พลอย พิมฉัตร์ ฯลฯก็ทำให้ละครเรื่องนี้เข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ จนกระแสละครดี เรตติ้งเยี่ยม และครองอันดับ 1 NETFLIX ต่อเนื่องแทบจะทุก EP.

ซึ่งใน EP.10 นี้ เรื่องราวของ ผู้ใหญ่ลี (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) กำลังไปได้ด้วยดี เพราะหลังจากที่คว้าตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน และได้ผู้ช่วยฯ อย่าง แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) และ ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) มาร่วมปฏิบัติหน้าที่ตามแผนพัฒนาหมู่บ้านอย่างที่ตั้งใจ ความจริงเรื่อง พ่อสมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) ที่ถูกชาวบ้านพากันเข้าใจผิดในเรื่องคอรัปชั่น ก็ถูกเปิดเผยออกมาว่าทุกอย่างไม่เป็นความจริง การถอดถอน ลีน่า ออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านก็เลยถูกยกเลิกไปด้วย งานนี้เลยทำให้ อบต.องอาจ ไม่พอใจอย่างมาก จึงสั่งลูกน้องไปลักพาตัว ลีน่า เอาไปขังลืม 3 เดือน เพื่อให้พ้นจากสภาพการเป็นผู้ใหญ่บ้านแทน แต่ลูกน้องก็ดันพลาดจับตัว ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) และ แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) ติดมาด้วย เรื่องเลยยิ่งยุ่ง เพราะ เจ๊นวล (ส้มเช้ง สามช่า) เองก็รู้ว่าแผนการนี้ เป็นแผนการของ อบต.องอาจ ด้วยเช่นกัน 

แต่แล้ว ลีน่า ข้าวใหม่ แบงค์ ก็หาวิธีหนีเอาตัวรอดออกมาจนได้ แต่ระหว่างหนี ลีน่า ดันพลัดตกหลุมดักสัตว์ของ สะเอ๊ ชาวเขาที่เกลียดคนเหมืองขั้นสุด และคิดว่า ลีน่า ก็คือคนเหมือง ที่จะเข้ามาทำร้าย ลีน่า จึงถูกจับตัวไปอีกครั้ง ขณะที่ สมบูรณ์ และ เจ๊นวล ที่เป็นห่วงลูก ๆ ก็พากันออกไปตามหา และเกือบเอาชีวิตไม่รอดจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

ลีน่า จะรอดจากเงื้อมมือ สะเอ๊ ชาวเขาที่เข้าใจว่าตนเป็นคนร้ายหรือไม่ ? และ ข้าวใหม่ กับ แบงค์ จะหนีโจรได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า ?? แล้วคู่ของ พ่อสมบูรณ์ กับ เจ๊นวล ที่ออกมาตามหาลูก ๆ หละ จะได้เจอกันไหม ??? มาช่วยกันลุ้น และส่งกำลังใจให้กับพวกเขาใน วันอังคารที่ 8 สิงหาคมนี้ กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และรับชมย้อนหลังทาง NETFLIX เวลา 21.00 น. 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่  

Facebook : Workpointseries

Instagram & Twitter : Workpointseries

Tiktok : Workpointseries

YouTube : Workpoint Official และ Workpoint Music&Artists