ละคร-Series

คนที่เรา..ไว้ใจร้ายที่สุด !! มินนี่ ใช้ความไว้ใจของเพื่อนหักหลังหันมายื่นฝั่งครูจอมแสบ ในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.14

1 Mins read


     แม้ “ศัตรู” ทำร้าย ยังไม่เจ็บเจียนตายเท่า ‘เพื่อน’ หักหลัง สิ่งที่น่ากลัวของการถูกหักหลังก็คือ เมื่อเราหว่านเมล็ดพันธุ์ความจริงใจ เราย่อมหวังให้ความเชื่อใจออกดอกผล ต่อยอดให้มิตรภาพยืนยาวมั่นคง  แต่เมื่อเมล็ดที่เราหว่านมันงอกออกมาเป็นพิษมาแว้งกัดความเชื่อใจที่เราหว่านไป ความรู้สึกเจ็บใจที่เสียรู้และปวดใจที่ถูกหักหลังจึงทวีคูณ เหมือนกับตอนนี้ใน  Viu Original  “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น สำหรับแก็งค์ Bad kids โรส (มินนี่  ภัณฑิรา  พิพิธยากร) , เซิร์ฟ (ตน ต้นหน ตันติเวชกุล ) และ บู (นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์) กำลังเผชิญปัญหาที่คาดไม่ถึง เมื่อ โรส อยู่ดีๆก็กลายเป็นงูพิษ ????

       หลังจากที่เซิร์ฟบอกว่ารู้ความจริงแล้วใน Ep.14  ซึ่งสิ่งที่ เซิร์ฟ เห็นคือสัญญาได้เสนอเงินผ่าตัดพ่อแลกกับให้ โรส เซ็นสัญญาว่าจะไม่ขัดขวางและสนับสนุน โครงการศูนย์การเรียนรู้อย่างเต็มที่ในคอมผู้อำนวยการ จอมขวัญ เซิร์ฟและโรส ทะเลาะกัน โรส บอกว่ามันเป็นทางเลือกเดียวที่จะช่วย พ่อ ส่วน เซิร์ฟ ก็โกรธที่ โรส ไม่ยอมมาปรึกษาเขาก่อน ลิลลี่ และบูมาเจอเห็นเซิร์ฟอารมณ์เสียอย่างมาก ลิลลี่ (เรย์ เวณิตา ลอยวัฒนกุล) และบู เลยเข้าไปถามแต่ เซิร์ฟ ก็ตอบแบบอารมณ์เสียจนเกือบจะต่อยกับ บู แต่ ลิลลี่ รีบห้ามและถามว่าเกิดอะไรขึ้น เซิร์ฟ จึงไล่ให้ไปถาม โรส 

       ในเวลาเดียวกันนั้นก็มีนักเรียนตั้งคำถามถึงศูนย์การเรียนรู้จนเกิดความชุลมุนวุ่นวาย ลิลลี่ จึงใช้โอกาสนี้ เข้าไปในห้องประชุมและรีบกลับออกมาก่อนที่ผู้อำนวยการ จอมขวัญ และเหล่าผู้บริการจะเข้ามา เมื่อการประชุมจบลง ลิลลี่ จึงเข้ามาเก็บเครื่องอัดเสียงที่แอบมาติดตั้งไว้ทำให้ทุกคนดีใจที่ได้หลักฐานชิ้นสำคัญ แต่จู่ๆก็มีเสียงผู้อำนวยการ จอมขวัญ พูดกับ โรส ขึ้นมาว่าให้เอาเครื่องอัดเสียงมาให้ตัวเอง พร้อมขอบคุณที่ โรส ช่วยเหลือครูแม้จะต้องโกหกเพื่อนๆ 

ทำเอาทุกคนถึงกับอึ้งเมื่อได้รู้ความจริงว่า โรส คือ หนอนบ่อนไส้ ???? แล้วความสามัคคี และสิ่งที่ต่อสู้ด้วยกันมาจะจบด้วยคำว่า “หักหลัง” หรือไม่ ???  ติดตามรับชมพร้อมกัน วัน พฤหัสบดี ที่ 17  สิงหาคม  นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application และ https://www.viu.com/