ละคร-Series

“เมฆ-แพรว” ขอบคุณแฟนละคร “สาวใช้ดิลิเวอรี” ให้ข้อคิด ปิดฉากประทับใจ

1 Mins read

“เมฆ จุติ – แพรว เฌอมาวีร์” ขอบคุณแฟนละคร “สาวใช้ดิลิเวอรี” ติดตามความสนุกตั้งแต่ต้นจนถึงนาทีสุดท้าย เผยชื่นใจ ทุกคนชื่นชอบ

เมฆ แพรว สาวใช้ดิลิเวอรี 1

         จบไปแล้วจ้า สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้ “สาวใช้ดิลิเวอรี” ของค่าย มากกว่าฝัน ซึ่งแฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นละครที่ให้ทั้งความขำขัน ชวนลุ้น และแฝงสาระ เรียกว่าสนุกประทับใจตั้งแต่ต้นจนจบ งานนี้พระนาง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป และ แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค เลยมาเป็นตัวแทน ขอบคุณแฟน ๆ

เมฆ แพรว สาวใช้ดิลิเวอรี 3

เมฆ “อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่คอยตามเชียร์ ตามให้กำลังใจมาตลอดนะครับ เมฆได้ดูคอมเมนต์ทางโซเชียลอยู่เรื่อย ๆ เห็นมีคนจิ้นเมฆกับแพรว ดีใจครับที่หลายคนชื่นชอบละครเรื่องนี้ ในฐานะนักแสดงถือว่าเราประสบความสำเร็จในการแสดงเลยทีเดียว เมฆคิดว่าละครเรื่องนี้ให้ข้อคิดสอนใจหลายอย่าง โดยเฉพาะสอนให้ทุกคนทำตัวเองให้ดีขึ้น อย่าไปอยากได้ อยากมีของคนอื่นที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่มีอะไรที่ได้มาทางลัดโดยง่าย แต่ถ้าเราทำตัวเองให้ดี พยายามทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเอง ไม่ใช่แค่เราจะภูมิใจ คนที่รักและหวังดีกับเรา จะภูมิใจในตัวเราไปด้วยครับ”

เมฆ แพรว สาวใช้ดิลิเวอรี 4

แพรว “แพรวอยากขอบคุณแฟนคลับของแพรว และแฟน ๆ ช่อง 7HD ที่ติดตามชมละครเรื่องนี้ ดีใจค่ะ ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ ติดตามชมละครกันตั้งแต่ต้นจนจบ การทำงานในกองถ่ายเรื่องนี้ แพรวรู้สึกสนุกมาก พี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ใจดีมาก ทีมงาน และนักแสดงทุกคนก็น่ารัก สนุกสนานกันมาก ทำให้การทำงานละครเรื่องนี้ออกมาดี เป็นที่ถูกใจของแฟน ๆ ถึงแม้ละครจะจบไปแล้ว แต่แพรวเชื่อว่าละครเรื่องนี้ จะอยู่ในความทรงจำของใครหลายคนแน่นอนค่ะ”

สาวใช้ดิลิเวอรี

ติดตามชมละคร “สาวใช้ดิลิเวอรี” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  และติดตามรับชมละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ “มาเฟียลำซิ่ง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com