ละคร-Series

จากคู่จิ้น สู่คู่จริง “อาไท-น้ำเพชร” คู่รักสายฮา อัพเดทสถานะเลื่อนขั้นเป็นคนรู้ใจ!!!

1 Mins read

เป็นสาวสวยสายฮาที่ทำหนุ่มๆหลายคนหลงรัก สำหรับนางแบบสาวตาคม “น้ำเพชร อิสรีย์” ที่มาร่วมกระจายความฮาอีกครั้ง หลังที่เคยมาแล้วทำ “อาไท” เขินหนักเพราะแอบปลื้มสาว น้ำเพชร มานานจนทำเอาชาวแก๊งฮา อย่าง จตุรงค์ โพธาราม, นุ้ย เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม , แจ็ค เฉลิมพล, อ๊อด ปากดี และอาร์ม โอฮาน่า ต้องออกโรงชงแบบเข้มๆ ให้ทั้ง 2 เป็นคู่จิ้นสายฮา

ประเดิมด้วยฉาก “บ้านฮาจัดสรร” เมื่อมีครอบครัวย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรร งานนี้จิ้นกันต่อเมื่อบทพ่อตกเป็นของ “อาไท” แล้วบทแม่จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก “สาวน้ำเพชร” แถมด้วย “นิกกี้” รับบทเป็น ลูก ทั้งส่งทั้งชงมุกในทั้งคู่หนัก ๆ จากกลั้นเขินกลายเป็นกลั้นขำน้ำตาเล็ด

แต่งานนี้ อาไท ก็ไม่ต้องเป็นหนุ่มขี้เหงาอีกต่อไป เมื่อล่าสุด สาวน้ำเพชร ก็ได้ออกมาอัพเดทสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าตอนนี้ได้เลื่อนขั้นสถานะเป็นคนรู้ใจกันแล้วจ้า!!!

อยากดูโมเมนต์น่ารัก ๆ ของสองคนนี้ติดตามกันได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง ไทยรัฐทีวี กดหมายเลข 32 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด

#อาไท #น้ำเพชรอิสรีย์ #คู่จิ้น #คู่รัก #บริษัทฮาไม่จำกัด #จัดเต็ม #เซ้นส์ #ZenseEntertainment #ไทยรัฐทีวี #ช่อง32