ละคร-Series

“จีน-เฌอตินท์นารา” แสดง “รักในรอยลวง” สุดอิน เปรยมีหักมุมคาดไม่ถึงเพียบ

1 Mins read

รักในรอยลวง 1 2

“จีน-เฌอตินท์นารา” ยอมรับ เล่น “รักในรอยลวง” อินจัด เคยถอนคาแรกเตอร์ตัวละครออกไม่ได้ แนะคนดูระหว่างชมเตรียมทิชชู่ และยาดมเอาไว้ให้ดี 

AI6A6549

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่แฟนละคร ช่อง 7HD พากันสงสัยว่า บท ขนิษฐา ของ จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช ในละครดราม่าสืบสวน “รักในรอยลวง” ของค่าย ปรากฏการณ์ดี จะต้องมีอะไรในกอไผ่แน่ๆ เพราะเนื้อเรื่อง และตัวละครทั้งหลาย มีปมซับซ้อนซ่อนเงื่อน ชวนสงสัยกันทั่วหน้า แถมยังชมการแสดงของ จีน อีกว่า ฝีมือพัฒนา สามารถแสดงออกทางสายตาได้อย่างล้ำลึก เหมือนคนมีอะไรในใจ แฟนละครชื่นชมแบบนี้ เจ้าตัวเลยขอเปิดใจว่า

 “ขอบคุณเสียงตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ทุกคนค่ะ ถึงแม้ว่าตัวจริง จีนจะดูเป็นคนตลก แต่ตัวละครขนิษฐา ไม่ตลกเลยแม้แต่นิดเดียว ยอมรับว่าเครียด และกดดันมาก เพระว่ามันห่างไกลจากชีวิตจริงมาก ๆ เลย ตัวจริงจีนเป็นคนไม่ค่อยเก็บความรู้สึก มีอะไรก็จะพูด แสดงให้เห็นตรง ๆ แววตาต่าง ๆ เปิดเผยหมด แต่พอเป็นขนิษฐา รู้สึกว่าเขาเป็นทุกอย่างเยี่ยงมนุษย์คนหนึ่ง แต่ทุกคนจะดูไม่ออกเลย ว่าข้างในเขาคิดอะไร ในเส้นเรื่องของนักแสดงคนอื่น อย่าง พี่แบงค์ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) แอนน่า (แอนน่า กลึคส์) หรือ พี่บอม (พงศกร โตสุวรรณ) เขายังมีซีนเบรกอารมณ์ มีซีนเบา ๆ กุ๊กกิ๊กบ้าง แต่ตัวละครขนิษฐา ตั้งแต่จีนแสดงมาตอนแรก ยันตอนสุดท้าย หาซีนเบายากมาก ตอนถ่ายละคร บางวันถึงแม้ว่าจะหมดคิวแล้ว แต่จีนก็ยังรู้สึกดาวน์กับตัวละคร ถอนออกไม่ได้จนข้ามวันเลยก็มี

รักในรอยลวง 2 3

กับพี่บอม เรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกันอีก รู้สึกดีใจค่ะ เราเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว ด้วยความสนิท ด้วยเคมีหลาย ๆ อย่าง เวลาอยู่กับพี่บอม จะได้ความรู้สึกแบบอบอุ่น เขาเป็นพี่ชายที่แสนดีตั้งแต่เรื่องก่อนหน้านี้ ที่เล่นด้วยกันเลย  

AI6A6573

สุดท้ายจีนอยากฝากถึงแฟน ๆ นิดหนึ่งนะคะ ทุกคนอาจจะมีภาพจำว่า ละครของค่ายปรากฏการณ์ดี ชอบมีเรื่องหักมุม จีนบอกเลยว่าละครเรื่องนี้ไม่ได้ลวงแค่คนดู แต่ลวงนักแสดงด้วย นักแสดงจะไม่รู้มาก่อน ว่าอนาคตของตัวละครที่เราเล่น จะเป็นยังไงต่อไป เราค่อย ๆ เห็นบท ค่อย ๆ ถ่ายทำกันด้วยความตั้งใจ พอบทเริ่มมาเรื่อย ๆ โอ้โห เนื้อเรื่องมันพลิกแล้วพลิกอีก แฟน ๆ คาดไม่ถึงแน่นอน สิ่งที่จีนอยากให้คนดู แสตนบายระหว่างดูละครเรื่องนี้ คือให้เตรียมทิชชู่ค่ะ จีนเชื่อว่าถ้าแฟน ๆ ได้ดูละครเรื่องนี้ ทุกคนจะได้เห็นชีวิตตัวละครแต่ละตัว แล้วอินไปกับเนื้อเรื่อง ทิชชู่หมดบ้านแน่ แถมให้อีกอย่าง เตรียมยาดมไว้ด้วย จะทำให้ทุกคนดูละครเรื่องนี้ได้อย่างเมามันมากขึ้นค่ะ”

รักในรอยลวง 5 2

ติดตามชมละคร “รักในรอยลวง” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com