ละคร-Series

จัดจ้านกว่าน้ำพริกที่ขาย ก็ “รัศมีแข” นี่ไง !!! คนช่วยชาวบ้านไลฟ์สด “จี๋ สุทธิรักษ์ – ญดา นริลญา” รับออเดอร์มือเป็นระวิง ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.16

1 Mins read

ตอนขายบ๊วยยังไม่จัดจ้านเท่าตอนไลฟ์ขายน้ำพริกช่วยชาวบ้านในฉาก #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” เพราะ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ก็เพราะ “รัศมีแข” เล่นไลฟ์สดขายน้ำพริกโอท็อปในฉากได้แซ่บแบบสุด

กับ EP.16 นี้ หลังจบงานของดีศรีบานเย็น ผู้ใหญ่บ้านลีน่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) ก็คว้าตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านดาวรุ่ง มาครองอีกหนึ่งมง เนื่องจากความสามารถในการไลฟ์สดขายน้ำพริก และการช่วยพัฒนาชุมชนให้มีวิถีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จากเพจศรีบานเย็น มาร์เก็ตเพลส ที่ช่วยสร้างรายได้เพิ่มให้กับชุมชนอีกต่อหนึ่ง โดยมี ครูหนุ่ม (นัท อติรุจ) แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์)  ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) และ ผักกาด (ซอ จียอน) มาช่วยกันดูแล แต่ยังไม่ทันไร ก็โดนสกัดดาวรุ่ง จากการถูกกลั่นแกล้งโดยมือมืด ที่มากว้านซื้อวัตถุดิบสําคัญไปจนหมดตลาด ทำให้ไม่สามารถผลิตออร์เดอร์น้ำพริกตามที่ต้องการได้ ในขณะที่ความรักระหว่าง ครูหนุ่ม และ ข้าวใหม่ ก็เหมือนจะไปได้ดี จน แบงค์ และ ผักกาด เข้าใจว่าทั้งคู่จะคบกัน

แล้วเรื่องราวรักสามเศร้า สี่เศร้า ของ 2 คู่นี้ จะลงเอยอย่างไร ? รวมทั้ง ผู้ใหญ่บ้านลีน่า และเพื่อน ๆ จะช่วยกันแก้ไขปัญหาเรื่องวัตถุดิบสำคัญในการทำน้ำพริกขาดตลาดครั้งนี้แบบไหน ?? ติดตามชมได้ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” วันอังคารที่ 22 สิงหาคมนี้ กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ ทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 21.00 น.