ละคร-Series

ช่อง 7HD เอาใจแฟนละครดราม่าครบรส ส่ง “หลงเงาจันทร์” – “กรงน้ำผึ้ง” คืนจอ

1 Mins read

ช่อง 7HD พร้อมส่งละคร 2 เรื่องดัง “หลงเงาจันทร์” และ “กรงน้ำผึ้ง” กลับมารีรัน คืนความสนุกให้กับผู้ชมอีกครั้ง ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” และ “ละครรีรันบ่าย”

เกาะติดหน้าจอกันได้เลย กับช่วง “ละครดังที่คิดถึง” เวลา 09.25 น. สนุกไปกับละครแนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง “หลงเงาจันทร์”  ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้ว จากบทประพันธ์ของสิรภัทร นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร, แซมมี่ เคาวเวลล์, เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง เล่าเรื่องราวของ ธนาคิม (ธันวา) หนุ่มนักเรียนนอก ที่เพื่อนรัก พลาทิป (เกรท-สพล) ต้องมาจบชีวิตลง เพราะผิดหวังจากไฮโซสาวไร้หัวใจที่ชื่อ พิมพ์ชนก (แซมมี่) เขาจึงคิดแก้แค้นแทนเพื่อน โดยไม่รู้ว่าพิมพ์ชนกคนที่เขากลั่นแกล้งเป็นเพียงผู้รับเคราะห์ และผู้ที่ทำร้ายจิตใจพลาทิปตัวจริงคือ เขมจิรา (เกรซ-พัชร์สิตา) ว่าที่เจ้าสาวของเขา! เรื่องราวความรัก ปมแค้ม จะกลับมาสร้างความสนุกสุดเข้มข้นให้กับคุณผู้ชมอีกครั้ง ไม่ควรพลาด เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 29 สิงหาคมนี้

จากนั้นมาสนุกกันต่อในช่วง “ละครรีรันบ่าย”  เวลา 13.55 น. พบกับละครดราม่าสุดเข้มข้น “กรงน้ำผึ้ง”  จากบทประพันธ์ของ ผักบุ้ง นำแสดงโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศพระพายรมิดา ธีรพัฒน์, สกาย มาเรีย และ เกรท-สพล   อัศวมั่นคง กับเรื่องราวของ ตระกูลเตียว ผู้ทรงอิทธิพลของภูเก็ต ที่เกิดคดีฆาตกรรมอำพรางขึ้น ปมปริศนาอันแสนซับซ้อนซ่อนเงื่อนทำให้ ชลัมพล (เวียร์-ศุกลวัฒน์) หลานรักนอกสายเลือดของตระกูล ต้องค้นหาความจริง แต่ยิ่งสืบเขาก็ยิ่งหลงทาง แถมยังมีความรักระหว่างเขากับ สายน้ำผึ้ง (พระพาย-รมิดา) มาให้หัวใจปั่นป่วน เพราะเพียงครั้งแรกที่เขาได้พบเธอ ชลัมพลก็รู้ในทันทีว่าลมหายใจของเขาไม่ได้มีไว้เพื่อตัวเองเพียงคนเดียวอีกต่อไป แต่เขาจะทำอย่างไร เมื่อจู่ ๆ หญิงสาวที่ขโมยหัวใจ กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะ ‘คุณย่า’ ของเขา! มาร่วมลุ้นไปกับโศกนาฏกรรมความรัก โลภ โกรธ หลง  แห่งตระกูลเตียว…พร้อมกันอีกครั้ง เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคมนี้

ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com