ละคร-Series

“โมโนแมกซ์” พาซูม!!! ลุคนางเอก “ตี๋ลี่เร่อปา” เป๊ะปังในซีรีส์สุดฮอต “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle”

1 Mins read

 กลับมาอีกครั้ง สำหรับ “ตี๋ลี่เร่อปา”  นักแสดงหญิงมากความสามารถระดับแถวหน้าของจีน กับซีรีส์จีนแนวย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า เรื่อง “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle”  ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง โดยรับบทเป็น ตี้จื่อหยวน หรือ เหรินอันเล่อ ประกับคู่กับ พระเอกหนุ่ม “กงจวิ้น”

 เรื่องราวของ ตี้จื่อหยวน ทายาทผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวของตระกูลตี้ ที่พยายามหาทางแก้แค้นจักรพรรดิ หลังครอบครัวถูกกล่าวหาว่าก่อกบฏและถูกประหารชีวิตเก้าชั่วโคตร  แต่ความสัมพันธ์ของเธอ และ องค์รัชทายาท หานเย่ กลับค่อย ๆ พัฒนาความรู้สึก แต่เธอก็ไม่สามารถละทิ้งความเป็นปฏิปักษ์ที่มีระหว่างสองครอบครัวได้ ซึ่งแค่เกริ่นเรื่องมาก็น่าสนใจแล้ว บวกกับการได้นักแสดงสาวซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชียของจีนมาแสดง ยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าจับตามองพิเศษ โดยหลังออนแอร์ไม่นานก็สามารถทำเรตติ้งได้ดีมากในทุกแพลตฟอร์ม นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตามแล้ว คอสตูมของนางเอกก็ปังไม่แพ้กัน ทั้งเสื้อผ้าและหน้าผม โดยในเรื่องส่วนใหญ่เป็นฉากที่เกิดขึ้นในพระราชวัง ในเมืองต่าง ๆ  และหุบเขา ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าทางทีมเสื้อผ้า เลือกชุดออกมาได้เหมาะกับตัวละครและบท ที่ส่วนใหญ่เป็นชุดจีนโบราณและชุดตามตำแหน่งฐานะ ซึ่งก็ทำให้ยิ่งดูดีสวยสง่างามรวมกับออกมากจากนิยาย โดยเฉพาะนางเอกของเรา “ตี๋ลี่เร่อปา”  ที่หน้าตาสวย น่ารักสดใส ขาวออร่าพุ่ง เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะแต่งชุดไหนก็สวยงามน่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ

                ติดตามเรื่องราวความรักและความแค้นของเขาและเธอจะมีจุดจบเช่นไร? อย่าพลาดชม ซีรีส์สนุกที่ใครได้ดูแล้วจะรู้สึกอบอุ่นหัวใจไปกับความรักและความผูกพันของพวกเขาทั้งคู่ ใน “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle”  https://www.monomax.me/title/104671-the-legend-of-anle.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!!  MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา #TheLegendofAnle