ละคร-Series

บู๊ฟาดแรง ‘แคน2แผ่นดิน’ จูงมือ ‘เพลิงไพร’ ทำสถิติ แชมป์ละครเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุด

1 Mins read

   หลังละครแอ็กชั่น “เพลิงไพร” จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ นำแสดงโดย เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง คว้าแชมป์ละครที่มีเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดประจำไตรมาสแรก ด้วยเรตติ้งเฉลี่ย 4.3   ล่าสุดละครแอ็กชั่นสุดมัน ที่มีเรตติ้งแรงต่อเนื่องอย่าง แคน2แผ่นดิน นำแสดงโดย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ และ ริส-วิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด ประกบ 2 นางเอก มะเหมี่ยว-พรชดา  วราพชระ, พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ฝีมือการกำกับของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ศิลปินแห่งชาติ และผู้กำกับระดับตำนาน ตอกย้ำว่าเป็นอีกหนึ่งละครบู๊ในดวงใจของแฟนละคร เพราะนอกจากได้เรตติ้งตอนจบสวยงามที่ 5.1  (เรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศข้อมูลวันที่ 24 สิงหาคม 2566) แล้วยังทำสถิติเป็นละครเรื่องที่ 2 ของปีที่ได้เรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดของปีด้วยเรตติ้งเฉลี่ย 4.3 เช่นเดียวกับ เพลิงไพร ด้วย

              งานนี้ทำเอาคู่พระนางของเรื่อง “โอ๊ต-มะเหมี่ยว” ต่างยิ้มหน้าบาน พร้อมเปิดใจขอบคุณแฟนละครที่ติดตามผลงาน

โอ๊ต มะเหมี่ยว 2

              โอ๊ต เผยว่า  “ขอบคุณมากครับ ที่ทุกคนส่งกำลังใจให้พวกเรา แคน2แผ่นดิน แน่นขนาดนี้ โอ๊ตและนักแสดง ทีมงานทุกคนพวกเราทุ่มเทตั้งใจกันเต็มที่เพื่อความสุขของคุณผู้ชม และพอได้รับเสียงตอบรับดีขนาดนี้เรียกว่าดีตั้งแต่ต้นจนจบ พวกเราก็ดีใจและหายเหนื่อยครับ”

              ด้าน มะเหมี่ยว เปิดใจว่า “รู้สึกดีใจหายเหนื่อยเพราะเป็นละครบู๊ที่เราใช้แรงกายแรงใจทุ่มเทกันเต็มที่ ยอมรับว่าเหนื่อยมากจริง ๆ แต่พอได้รับการตอบรับที่ดีมากแบบนี้ ก็หายเหนื่อยไปเลยค่ะ ขอบคุณทุกการซัปพอร์ตค่ะ เป็นพลังใจที่ดีมาก ๆ”   

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และความสนุกของละครช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com