ละคร-Series

“มุก” จิกหัวตบด่า “นีน” จนเจ็บตัว!!! จบความสัมพันธ์เพื่อนจอมปลอมในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ”

1 Mins read

เรียกว่ากำลังดราม่าเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนแบบจอมปลอมระหว่างนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” รับบท “เปรี้ยว” กับ “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” รับบท “อ้อน”มาถึงจุดแตกหักสักที! เมื่อ เปรี้ยว รู้ความจริงว่าธาตุแท้ของ อ้อน เป็นคนยังไง จึงตัดสินใจไปบอก อ้อน ให้ยุติความสัมพันธ์กับ ชิน (แสดงโดย วิน-ธนัท วณัฐพงศ์) แต่ อ้อน ไม่ยอมเลิก จนเกิดเรื่องราวขึ้น!  

เริ่มฉากด้วยอารมณ์เต็มพิกัดของ มุก ที่บุกมาถึงคอนโด นีน แต่ นีน กลับทำสีหน้ายียวนไม่สะทกสะท้าน แถมพูดจาเหน็บแนมด่า มุก ชุดใหญ่ไปอีก ทำเอา มุก ระเบิดอารมณ์จริงจังด่าอดีตเพื่อนรักอย่าง นีน ลั่นคอนโด ก่อนกระโดดจิกหัว กระชากผมตบ นีน ชนิดที่เหมือนเกลียดกันมาแต่ชาติปางก่อน จนรปภ.ต้องมาแยกทั้งคู่ออกจากกัน เมื่อผู้กำกับสั่งคัทปุ๊บ มุก-นีน ต่างก็ได้ของแถมเป็นรอยเล็บและแผลฟกช้ำดำเขียวกันไปคนละเล็กละน้อย และรีบวิ่งไปเช็คภาพที่หลังมอนิเตอร์ ถึงฉากนี้แม้จะโดนลูกหลงเป็นรอยตามเนื้อตัวขณะถ่ายทำ แต่สองสาว มุก-นีน ก็ยังยิ้มสู้ แถมยืนยันว่าให้บู๊ใส่กันอีกกี่เทคก็ได้ไหวอยู่แล้ว! มุก บอก “ยิ่งกว่าสมจริงอีกค่ะฉากนี้ เป็นเหมือนระเบิเวลาของเราทั้งคู่ อยากให้ทุกคนช่วยลุ้นไปกับเราด้วยนะคะ”

ถือเป็นอีกหนึ่งฉากเด็ดที่ห้ามพลาดกับการปะทะดุเดือดกันระหว่าง “มุก-นีน” ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” รับชมได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL