ละคร-Series

“แอน ทองประสม” แอบกิ๊กซุปตาร์หนุ่มรุ่นน้อง !!

1 Mins read

เดินเรื่องได้รวดเร็วทันใจจริงๆ สำหรับละคร “เกมรักทรยศ” (The Betrayal) แค่3ตอนแรกก็ทำเอานางเอก “แอน ทองประสม” สุดช้ำใจเพราะจับได้ว่าสามีคบชู้ซะแล้ว เลยต้องมาดื่มย้อมใจจนได้เรื่อง เพราะภาพหลุดเมาซบซุปตาร์หนุ่มรุ่นน้อง “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” เกิดข่าวซุบซิบว่าแอบกิ๊กกัน!!

เบื้องหลังฉากที่ว่าเป็นตอนที่หมอเจน(แอน) เสียใจและเครียดหนัก พยายามคิดหาทางออกให้กับเรื่องสุดช็อกที่จับได้ว่าสามีอย่างอธิน(อนันดา) แอบคบชู้กับเคท(แพทริเซีย กู๊ด) ไม่พอทั้งคู่กำลังจะมีลูกคนใหม่อีก เธอจึงมานั่งดื่มที่บาร์เพื่อระบายความเศร้าใจ และปลดปล่อยออกมาด้วยน้ำตา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่ตุลย์(จี๋) ซุปตาร์หนุ่มอีกหนึ่งคนไข้ของหมอเจน(แอน) ก็มานั่งดื่มที่บาร์นี้เช่นเดียวกัน เขาที่เห็นหมอเจนกำลังร้องไห้จึงเข้ามานั่งข้างๆก่อนจะพยายามพูดคุยเพื่อปลอบใจในฐานะคนรู้จักกัน จนหมอเจน(แอน)เผลอซบไหล่ชายหนุ่มด้วยความเมา แต่เหตุการณ์นี้กลับทำให้ทั้งคู่เกิดข่าวซุบซิบว่าแอบกิ๊กกันจนได้

โดยเบื้องหลังฉากนี้ร้องจริงแบบสั่งได้ ด้วยความมืออาชีพของ แอน ทองประสม ทำความเข้าใจบทเตรียมอารมณ์ไม่นาน เมื่อผู้กำกับ เก้า วิรดา และ เอ้อ บุณณ์ญาณ์ 2 ผู้กำกับแห่งค่าย จูเวไนล์ สั่งเดินกล้องน้ำตาก็ไหลได้อย่างสะเทือนใจสุดๆ ด้านจี๋ สุทธิรักษ์ ก็รับบทซุปตาร์หนุ่มละมุนบอยได้อย่างดีเยี่ยม จนทีมงานบางส่วนบอกเคมีคู่นี้ก็ดีเหมือนกันนะอยากจะเชียร์ให้หมอเจน เลิกกับผู้ชายเจ้าชู้มาดูใจหนุ่มคนใหม่แทน  งานนี้จะยุขึ้นหรือไม่ คงต้องตามลุ้นกันต่อไป ว่าแต่ถ้าอนันดา ได้ยินข่าวนี้แล้วจะทำยังไงต่อไปคงต้องไปดูกันวันพุธที่ 31 สิงหาคม นี้

ติดตามละคร “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus