ละคร-Series

ทำโซเชียลร้อนระอุเห็นแล้วฟินจนจิกหมอน !! โก้ วศิน & ซี พฤกษ์ & แบงก์ โชว์กล้ามแน่นเปรี๊ยะ ซิกแพคจุกๆ ใน One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต

1 Mins read

   สิ่งที่ดึงดูดให้คนดูติดซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL นอกจากจะเป็นเนื้อเรื่องที่สนุก เข้มข้น น่าค้นหาแปลกใหม่ไม่เหมือนใครแล้ว ก็เป็นเหล่าบรรดานักแสดงหนุ่มๆของเรื่องนี้เลยค่า ที่เรียกได้ว่าทำเอาสาวๆ ติดหนึบ ติดกันแบบงอมแงมตั้งแต่เปิดตัวพากันฟินม้วนต้วนฟินจิกหมอนกันแบบไม่รู้ตัว เมื่อได้เห็นฉาก โก้ วศิน & ซี พฤกษ์  และ แบงค์ อาทิตย์ ถอดเสื้อเผยให้เห็นกล้ามแน่น ซิกแพคจุกๆ คุณเอ้ยยยยย กรี๊ดไปสามบ้านแปดบ้านกันไปเลยสิคะ

    ปฏิเสธไม่ได้เลยโดยเฉพาะ โก้ วศิน นับเป็นพระเอกหนุ่มที่พราวเสน่ห์พร้อมกับพลังงานดึงดูด ซึ่งบทบาททางการแสดงของเขาก็มักเผยให้เห็นความอ่อนโยนภายนอกแต่หนักแน่นด้วยความแข็งแรงของร่างกาย แน่นอนว่าเราไม่แปลกใจเลยว่าทำไม โก้ ถึงต้องฟิตหุ่นถึงเพียงนี้โดยเฉพาะสำหรับในซีรีส์เรื่องนี้เพราะเหตุผลที่เจ้าตัวได้แบบกระซิบมาว่า

    “ สำหรับการฟิตออกกำลังกายในรอบนี้ เพราะว่าทาง CHANGE2561 ก็ได้แจ้งมาล่วงหน้าประมาณหนึ่งว่าเรื่องนี้เราต้องรับบทเป็นนักว่ายน้ำ มีถอดเสื้อมีเห็นบอดี้จริงๆในชีวิตจริงของเราก็คิดแล้วแหละว่าเราอยากจะลองเล่นให้จริงจังสักครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังไม่มีโอกาสมาบังคับแต่พอได้มาเล่น One Night Stand ก็เป็นเหตุผลที่ดีเลย จริงๆก็เป็นเหตุผลหลักเลยครับ ต้องขอบคุณมากๆเลยนะครับ กับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเห็นแล้วหายเหนื่อยเลยครับ ก็จะมีกำลังใจในการตั้งใจพัฒนาตัวเองต่อไปแล้วก็อย่าลืม ติดตามเรื่องราว “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต”มิตรภาพและความรักของทุกชีวิตที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อได้ในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31  พร้อมรับชมย้อนหลังฟรีที่แรก ที่ #TrueID เท่านั้น “