ละคร-Series

“ตั๊ก-มยุรา” ใจถึง แต่งคอสเพลย์ออกรายการทีวีครั้งแรกในชีวิต!!!

1 Mins read

ถ้าพูดถึงนางเอกระดับตำนาน ฉายาสาวสองพันปี คงหนีไม้พ้น “ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา” แน่นอน คราวนี้ “พี่ตั๊ก” หลวมตัวมาร่วมรายการ “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” อีกครั้ง สร้างความฮือฮาให้ชาวบริษัทฮาฯ อย่าง “น้าค่อม ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม , แจ๊ส สปุ๊กนิค , นุ้ย เชิญยิ้ม และ ตั๊ก บริบูรณ์” ซึ่ง “พี่ตั๊ก” บอกว่ามาบริษัทฮาฯ เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ก็ต้องอัพเกรดความฮาเพิ่มขึ้น ทุ่มสุดตัวยอมแต่งคอสเพลย์เป็นครั้งแรกในชีวิต!!!

SM1 2834

            “พี่ตั๊ก” เผยว่า “พี่เคยมาบริษัทฮาไม่จำกัดฯ แล้วตั้งแต่ตอนเริ่มมีรายการแรกๆ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว พอทีมงานติดต่อมาบอกอยากให้เรามาอีกครั้ง พี่รับทันทีเลยไม่ต้องคิดเลย สนุกมาก มายืนขำอย่างเดียว ปกติพี่จะเป็นคนที่ต้องท่องสคริปต์ ท่องบทต้องเป๊ะ มารายการนี้โยนทิ้งทุกอย่างเลยค่ะ เพราะจำไปเค้าก็ไม่เล่นตามบท ไหลไปเรื่องอื่นกันหมด     

ครั้งแรกที่มาบริษัทฮาฯ เค้าก็จับพี่แต่งชุดนักศึกษา มาครั้งนี้หนักกว่าเดิมให้พี่แต่งชุดคอสเพลย์เลย นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตพี่เลยนะที่ต้องแต่งตัวแบบนี้!!!”

SM2 3914

            ลุคคอสเพลย์ของสาวสองพันปีอย่าง “พี่ตั๊ก-มยุรา” จะเซ็กซี่แค่ไหน ติดตามได้ในรายการ “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่องวัน 31

SM1 2823

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]