ละคร-Series

‘พุฒ-ปุ๊กลุก’ ย้อนรอยความทรงจำสุดหวาน ขอพรคืนบูชาพระจันทร์ ใน ‘ปาฏิหาริย์รัก’

1 Mins read

IMG 9950

          เรียกว่าเรื่องตามตื้ออย่างถึงที่สุด คงต้องยกให้พระเอกหนุ่ม “พุฒ พุฒชัย” รับบท “ปวีร์”​ ซึ่งมีความพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ความรักของเขา ระหว่าง “ดาวิกา”​ รับบทโดย “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”​ หวนกลับคืนมาอีกครั้ง ถึงขั้นลงทุนหลอกว่า “ดลยา” (วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่สาวที่เธอรักมากยังมีชีวิตอยู่บนเกาะ ปวีร์ใช้ข้ออ้างนี้พา ดาวิกา ไปที่เกาะ แม้รู้ว่าจะเป็นการโกหก แต่ก็ไม่สนใจ เมื่อไปถึงเขายังหลอกเธอต่ออีกว่า ดลยา ไม่อยู่ และพยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเกาะ เพื่อทวงคืนความทรงจำในอดีตที่เคยหวาน จนดาวิกาเริ่มจะใจอ่อนจริงๆ ซะแล้ว แถมในคืนบูชาพระจันทร์ ปวีร์ ยังพา ดาวิกา ไป และหวังว่าการขอพรครั้งนี้เขาจะได้กลับมารักและแต่งงานกับดาวิกา เรียกว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ

IMG 9951

            แน่นอนว่าฉากบนเกาะทั้งหมด ทีมงานยกกันไปถ่ายทำที่เกาะสีชังหลายวันหลายคืน ฉากบูชาพระจันทร์ ทีมงานที่ต้องยกเซตเดินข้ามโขดหินมากมาย เพื่อให้ได้มุมเกาะที่ดูพิเศษที่สุด ในคืนพระจันทร์เต็มดวง ส่วนพระเอกและนางเอกของเราก็แน่นอนว่าจัดเต็มให้ ใส่เสื้อผ้าแนวชาวเกาะน่ารัก ๆ โดยประยุกต์ให้ดูทันสมัยมากขึ้น เรียกว่าบรรยากาศทั้งหมดอบอวลและอบอุ่นมากจริง ๆ

IMG 9952

            ว่าแต่กลับไปครั้งนี้ “ดาวิกา” จะใจอ่อน และกลับมาเป็นคนรักของ “ปวีร์” ​หรือไม่ แล้วเรื่องปวีร์โกหกไว้ทั้งหมดจะทำอย่างไร ติดตามชมฉากน่ารัก ๆ ทั้งหมดนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.นี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี อัปเดตทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น. ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี ทรูไอดี อีกขั้นของความบันเทิงระดับโลกตรงใจคุณ