ละคร-Series

แรงสนั่นโซเชียล “เจี๊ยบ โสภิตนภา“ ขออภัยเอฟซี “อั้ม” เหตุเล่นร้ายจัดเต็มใส่ ใน “ลมพัดผ่านดาว”

1 Mins read

“เจี๊ยบ-โสภิตนภา” เปิดใจขอโทษแฟนคลับ “อั้ม-พัชราภา” หลังแสดงบทร้ายใส่ ในละคร “ลมพัดผ่านดาว” พร้อมเผยถึงการกลับมาร่วมงานกับ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” อีกครั้งในรอบ 20 ปี

ผ่านไปไม่กี่อีพี กระแสความแรงของละครโรแมนติกแห่งปี “ลมพัดผ่านดาว” ยิ่งทวีความเข้มข้น   โดยเฉพาะฉากล่าสุดที่ทำเอาแฟนละคร ช่อง 7HD  ฮือฮา ร้องหูย! กันทั้งโซเชียล กับซีนหึงเดือดของ “เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี” ที่ถือเหยือกน้ำไซส์บิ๊กเบิ้ม ไปราดศีรษะ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ต่อหน้า “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ในละคร “ลมพัดผ่านดาว”  ซึ่ง “เจี๊ยบ” เผยความรู้สึกถึงบทบาทการแสดงของตัวเองในละครเรื่องนี้ รวมถึงการได้ร่วมงานกับ “ติ๊ก” และ “อั้ม” ว่า

เจี๊ยบ โสภิตนภา ลมพัดผ่านดาว

 “สำหรับเรื่องนี้ เจี๊ยบรับบท วศินี ค่ะ เป็นภรรยาของ ทรงวัชร์ หรือคุณติ๊ก-เจษฎาภรณ์ คือจะมีเรื่องราวที่ว่า ตัววศินีแต่งงานอยู่กับสามีมานาน ทั้งคู่รักกันนะคะ แต่วันหนึ่งวศินีเขามีความรู้สึกว่าทรงวัชร์เปลี่ยนไป ไม่รักเราเหมือนเดิม ก็ตามหาสาเหตุจนไปเข้าใจว่าหนูดาว ที่รับบทโดยคุณอั้ม พัชราภา เป็นคนทำให้สามีเราเปลี่ยนไป ทั้งที่จริง ๆ ในบทหนูดาวไม่ได้ทำอะไรเลย จะมีเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้น ซึ่งเจี๊ยบชอบบทเรื่องนี้นะ มันกลมกล่อม ไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ ตื่นเช้ามา เราจะมีความร้ายเลย เปิดเรื่องมาเราก็เป็นผู้หญิงปกติคนหนึ่ง มีความรัก มีการแต่งงาน มีสามี ขยัน เก่ง ทำงานดี แต่มันจะมีเหตุ มีผลที่ทำให้ต้องร้าย ซึ่งกับคุณติ๊ก เราไม่ได้ร่วมงานกันมา 20 ปีได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สอง ที่เราได้ร่วมงานกัน คิดถึงการร่วมงานกับเขาเหมือนกัน จนได้กลับมาร่วมงานกัน ดีใจมาก จำได้ว่าตอนเจอกันฉากแรกในเรื่องนี้ เป็นฉากที่เจี๊ยบมอมยาคุณติ๊ก พยายามจะยั่วยวนคุณติ๊กเลย เรียกกว่า หลังจากที่ไม่ได้ร่วมงานกันมา 20 ปี พอมาเจอกันฉากแรก แล้วเป็นฉากแบบนี้เลย ก็ไม่เกร็งอะไร สนุกดี ต่อกันติดไวมาก

แล้วก็ต้องขอโทษแฟนคลับของคุณอั้ม พัชราภาด้วยนะคะ อั้มเขาน่ารักกับเจี๊ยบมาก ร่วมงานกับคุณอั้มสนุกมาก คือตั้งแต่ต้น เวลามีฉากอะไร ที่เราต้องไปกระทำเขา เราก็จะคุยกันก่อน อั้มก็บอกเจี๊ยบว่า พี่เจี๊ยบเอาเลย ๆ ลุยเลย แต่เจี๊ยบก็จะตื่นเต้น เกร็งนะ เพราะว่าเจี๊ยบเกรงใจคุณอั้มเขา เขาน่ารัก

ยังไงเจี๊ยบก็อยากฝากแฟน ๆ ติดตามละคร ลมพัดผ่านดาว กันเยอะ ๆ นะคะ เรื่องนี้มีหลายรสชาติ มีโลเคชั่นในการถ่ายทำที่สวยมาก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ            

ติดตามชมละคร  “ลมพัดผ่านดาว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X (Twitter), YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com