ละคร-Series

“กองทัพ พีค” นำทีมบวงสรวง “ก็รักมันปักใจ” “เก๋ไก๋” ปลื้มขึ้นแท่นนางเอก ช่อง 3 เต็มตัวครั้งแรก

1 Mins read

B02A8043 0

  พ่อแม่พี่น้องจ๋า ช่อง 3 ขอมาอัปเดตความเคลื่อนไหวให้เหล่าแฟน ๆ ของสาว “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” และหนุ่มฮอต “กองทัพ พีค” ให้ได้ชื่นใจกันหน่อย เนื่องจากผลงานละคร “ก็รักมันปักใจ” (Money My Love) ของทั้งคู่ล่าสุดได้ถือฤกษ์ดีวันที่ 12 กันยายน 2566 เวลา 09.39 น. เดินหน้าบวงสรวงละคร ณ ช่อง 3 หนองแขม

 โดยมี “แม่หนู สรวงสุดา” พร้อมผู้จัดละคร“ต้อง จุลวุฒิ” แห่งค่ายชลลัมพีบราเธอร์ และผู้กำกับฯ “นาย สรัสวดี” นำทีมพระนางเคมีใหม่ชวนจิ้น “กองทัพ พีค-เก๋ไก๋” รวมถึงนักแสดงมากฝีมือท่านอื่น อาทิ แซม ยุรนันท์, บิ๊ก ศรุต, แคร์ ฉัตรฑริกา, ป๊อป ฐากูร, แม็ค ปวิช, แก๊ป จักริน, ติ๊ก กลิ่นสี, ซีน ภัสธรากรณ์, จ๊ะจ๋า แดนดาว ฯลฯ เข้าร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศในงานช่วงเช้าแม้จะมีเมฆครึ้มฝนบ้าง แต่ในขณะทำพิธีท้องฟ้ากลับกลายปลอดโปร่งเป็นสิริมงคลสุด ๆ นอกจากนี้ความน่ารักของพระนางก็ตลบอบอวลไปทั่วพื้นที่ ถึงขั้นผู้จัดฯและผู้กำกับฯ ยังอดชมเคมีที่เข้ากันของคู่นี้ไม่ได้เลย แถมสปอยต่อหน้าสื่อมวลชนว่าเคมี “กองทัพ พีค-เก๋ไก๋” ดีม๊วก ทำเอาแฟนคลับแต่ละด้อมที่จัดฟู้ดทรัคมาซัพพอร์ต่างตั้งตารอชมละครเรื่องนี้แทบไม่ไหวเลยทีเดียว

              ละคร “ก็รักมันปักใจ” (Money My Love) เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ครบรส ที่ดัดแปลงจากบทประพันธ์ “ไม้พาย” และเขียนบทโทรทัศน์โดย “นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ / ปลายสี” โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึงความสัมพันธ์ในครอบครัวระหว่างพ่อลูก ตรีทศ (แซม ยุรนันท์) มหาเศรษฐีเจ้าของกิจการสินเชื่อกับลูกชายอย่าง ตรัย (กองทัพ พีค) ที่ไม่ค่อยลงลอยกันเท่าไหร่ แถมทั้งคู่ยังถูกชายลึกลับไล่ล่าจนทำให้ตรัยได้พบกับ ผักบุ้ง (เก๋ไก๋ ณัฐธิชา) สาวฐานะยากจนที่สู้ชีวิตและงกเงินสุด ๆ ผักบุ้งกับตรัยจะเจอสถานการณ์เฉียดตายจากการไล่ล่าของคนร้ายที่ลอยนวลอย่างไรบ้าง และความต่างระหว่างลูกเศรษฐีที่ไม่เชื่อว่าเงินซื้อได้ทุกอย่างกับสาวที่มองว่าเงินคือการขับเคลื่อนชีวิตจะลงเอยเช่นไร ความรักจะชนะใจเงินตราได้หรือไม่ ต้องติดตาม…

เตรียมรอชมเคมีใหม่ที่ชวนจิ้นของพระนาง “กองทัพ พีค-เก๋ไก๋” ได้ในละคร “ก็รักมันปักใจ” (Money My Love)  เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus