ละคร-Series

ปักหมุดผลงาน “ตี๋ลี่เร่อปา-กงจวิ้น” ทาง “โมโนแมกซ์”

1 Mins read

  ฮอตฮิตติดกระแสมาตั้งแต่ก่อนถ่ายทำกับซีรีส์เรื่องดังที่ออนแอร์ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  อย่าง “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” ที่ได้สองนักแสดงแถวหน้าของจีนอย่าง “ตี๋ลี่เร่อปา” ประกบคู่กับ  “กงจวิ้น”  ทำเอาซีรีส์เป็นกระแสฮิตติดเทรนด์ทำคะแนนนิยมกันสุด ๆ ซึ่งพระเอก-นางเอกเคมีดีงาม ทำเอาเหล่าคอซีรีส์อยากติดตามชมผลงานของทาง 2 คนเป็นอย่างมาก ล่าสุด MONOMAX (โมโนแมกซ์) ขอปักหมุดผลงานซีรีส์สนุกให้ได้ติดตามดังนี้

   เริ่มที่นางเอกหน้าสวย “ตี๋ลี่เร่อปา”  กับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ทาสปีศาจ The Blue Whisper” รับบท จี้อวิ๋นเหอ ผู้พิทักษ์กฎซ้ายแห่งหุบเขาบัญชา ที่ได้รับคำสั่งให้ฝึกเงือกหนุ่มแห่งมหาสมุทรตงไห่ 3 ข้อที่ต้องทำให้สำเร็จ ซึ่งในข้อสามคือทำให้ฉางอี้ภักดีต่อองค์หญิง แต่ทั้งสองกลับมีความรักความผูกพัน เกิดเป็นเรื่องราวที่จะทำให้คุณประทับใจ ต่อด้วย“สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ Eternal Love”  รับบท  ป๋ายเฟิ่งจิ่ว หลานสาวของป๋ายเฉี่ยน เป็นว่าที่ราชินีแห่งชิงชิว ที่มีร่างจริงเป็นจิ้งจอกเก้าหางสีแดง ด้วยความซุกซนชอบออกไปท่องเที่ยว วันหนึ่งถูกปีศาจไล่ล่าและได้มหาเทพตงหัวที่ผ่านทางมาช่วยชีวิตไว้ จึงมุ่งมั่นติดตามไปยังแดนสวรรค์เพื่อที่จะตอบแทนบุญคุณ แต่กลับตกหลุมรักเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

ต่อด้วยผลงานสุดปังของพระเอกหนุ่ม “กงจวิ้น”   เริ่มที่ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี เรื่อง “เกมรักทะลุมิติ ปี 1-2 Unique Lady Season 1-2”   รับบทเป็น จงอู๋เม่ย ท่านอ๋องผู้แสนเย็นชา เรื่องราวของเด็กสาวที่ชื่นชอบการเล่นเกม และได้หลุดเข้าไปในโลกของเกมออนไลน์ โดยเธอต้องทำภารกิจตามหารักแท้ให้พบถึงจะสามารถกลับสู่โลกแห่งความจริงได้ ต่อด้วยซีรีส์โรแมนติกเรื่อง  “เผลอใจรักคุณสามี Begin Again”  รับบทเป็น  หลิงรุ่ย ศัลยแพทย์สุดหล่อคุณสมบัติเพียบพร้อมสาว ๆ ต่างหมายปอง  และ “เกมเมอร์พลังเทพ The Player”   ซีรีส์แนวแอคชั่น แฟนตาซี  รับบทเป็น โปรเพลย์เยอร์ เริ่นอี้เสีย กลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ชอบการเล่นเกมออนไลน์ แต่มีคนแฮกระบบเกมและปล่อยไวรัส ส่งผลให้ราชาคนเถื่อน ระบบเอไอจอมวายร้ายพยายามที่จะข้ามมิติมายึดครองโลกมนุษย์ เหล่าโปรเพลย์เยอร์จึงต้องร่วมมือกันหยุดยั้งความหายนะ

ภาพตั้งต้น ปักหมุดผลงานThe Legend of Anle

แฟน ๆ ของ “ตี๋ลี่เร่อปา” และ “กงจวิ้น”  จากซีรีส์สุดฮิต  “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” ห้ามพลาด!!! รับชมผลงานพระ-นางที่คุณชื่นชอบได้ ทาง  MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!!  MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ซีรีส์พากย์ไทย#อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา#TheLegendofAnle