ละคร-Series

ช่อง 7HD ปลุกตำนานเวทมนตร์ส่ง “มนตราตะเกียงแก้ว” ลงจอ จับตาคู่เคมีใหม่ “ภูมิ-กานต์” ได้เวลาสะกดใจคนดู

1 Mins read

ได้เวลาถูตะเกียงร่ายเวทมนตร์ความสนุกกันแล้วจ้า!  ช่อง 7HD พร้อมส่ง “มนตราตะเกียงแก้ว” ภาค 5 ของละครยอดฮิตในตำนาน สร้างความสุขช่วงก่อนข่าวภาคค่ำ ส่งคู่เคมีใหม่นิวเจนมาแรง “ภูมิ เกียรติภูมิ” ประกบ “กานต์ ณัฐชา” ประเดิมตอนแรก 27 กันยายนนี้

มนตราตะเกียงแก้ว 1

          จักรวาลแม่มดพ่อมดมาสร้างความคึกคักให้แฟนละครอีกครั้ง ช่อง 7HD ส่ง “มนตราตะเกียงแก้ว” ภาค 5 ของ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว  ละครโลกเวทมนตร์ยอดฮิตในตำนาน ที่ทำเรตติ้งแบบถล่มทลายมาแล้วทุกภาค พร้อมลงจอให้ชมทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. งานนี้แฟน ๆ เตรียมปักหมุดกดรีโมตติดตามได้เลย

มนตราตะเกียงแก้ว 4

มนตราตะเกียงแก้ว ละครโรแมนติกแฟนตาซี ผลิตโดย บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ โสภี พรรณราย เขียนบทโทรทัศน์โดย ชมนาด ผลงานการกำกับการแสดงของ แดง  บูรพา การพบกันครั้งแรกของ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ในบทพ่อมดหนุ่มรูปงานเปี่ยมพรสวรรค์ประกบคู่นางเอกน้องใหม่มาแรง กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ รับบท เรนี่ ลูกครึ่งมนุษย์แม่มด พร้อมนักแสดงเลือดใหม่ของ 7HD  ตรัยจักรภัทร อังศุธนมาลี และ เฌอ-เฌอลีนน์ สตาฟฟี่  ซึ่งงานนี้ยังเป็นการกลับมาของ แม่มดทาฮิร่า ในตำนานที่ทุกคนคิดถึงของ ดวงดาว จารุจินดา และยังมีเจ้าชิกเก้น แมวดำสุดน่ารักของแม่มดทาฮิร่า มาสร้างสีสันเช่นเคย ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ อัครัช จิตตะศิริ, อิงฟ้า เกตุคำ, บัณฑิตา ฐานวิเศษ, ธัญสินี พรมสุทธิ์, นวพล ภูวดล

เตรียมพบฉากเมืองเวทมนตร์กับซีจีสุดอลังการ รวมทั้งชุดพ่อมดแม่มดที่สวยงามจัดเต็มและสนุกไปกับเรื่องราว… เมื่อโลกเวทมนตร์กำลังจะถูกแม่มดฝ่ายดำทำลาย มีเพียงพลังจากตะเกียงแก้วเท่านั้น ที่จะช่วยได้ ทว่ามันกลับหายไปอยู่กับ เรนี่ (กานต์ ณัฐชา) ลูกครึ่งมนุษย์กับแม่มด ที่เติบโตมาในครอบครัวของมนุษย์ จึงเป็นหน้าที่ของ วิล (ภูมิ เกียรติภูมิ) พ่อมดหนุ่มผู้เก่งกาจที่จะต้องติดตามเธอ เพื่อหาคำตอบทุกสิ่ง ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรัก แต่จะทำอย่างไรเมื่อเรนี่กลับมีพลังมนตร์ดำแฝงอยู่ในตัว รักแท้และความดีของเขา จะช่วยเมืองเวทมนตร์ รวมถึงช่วยให้เรนี่กลับมาเป็นแม่มดผู้แสนดีได้หรือไม่ ต้องติดตาม

มนตราตะเกียงแก้ว 23

โดยคู่พระนางเคมีใหม่ ภูมิ-กานต์ ได้เปิดใจถึงการได้ร่วมงาน พร้อมเผยความรู้สึกถึงผลงานล่าสุดนี้ด้วยรอยยิ้มพระเอกหนุ่ม ภูมิ เกียรติภูมิ เผยว่า “ผมตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ ที่มีโอกาสได้เล่นละครเรื่องนี้ เพราะละครชุดนี้นั้น เป็นละครที่ดังมาก ในทุกภาค ผมมีโอกาสได้ดูตั้งแต่ตอนเด็ก จึงตั้งใจทำการบ้านหนักมากครับ ตัวละครของผมคือ พ่อมดวิล เขาเกิดในเมืองเวทมนตร์ เป็นเด็กกำพร้า และได้แม่มด ทาฮิร่า (ดวงดาว จารุจินดา) เป็นคนดูแล ความพิเศษของพ่อมดวิลคือเขาเก่งมาก อย่างในชั้นเรียนเขาจะอยู่ลำดับแรกเสมอ ซึ่งคุณยายทาฮิร่า จะไม่ค่อยอยากให้เราวุ่นวายกับโลกมนุษย์เท่าไหร่ จนวันที่เราได้รับหน้าที่ตามหาตะเกียง ซึ่งนั่นก็ทำให้เราได้มาเจอกับ เรนี่ และเป็นที่มาของเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย การได้มาร่วมงานกับกานต์ ก่อนอื่นต้องชมก่อนเลยครับ เขาเป็นคนเก่ง ขยัน ตั้งใจ และสวยมาก การทำงานร่วมกันสบายใจครับ เข้าฉากไม่เกร็งกันเลยเรียกว่าคลิกกันง่ายมาก ภาคนี้ บอกเลยว่า ยังคงความสนุกไว้อย่างแน่นอน นอกจากเพลงเพราะ ๆ แล้ว ทุกคนจะได้เห็นความแฟนตาซี ความสวยงามเต็มไปหมดเลยครับ”

มนตราตะเกียงแก้ว 3

ด้านนางเอกสาว กานต์ ณัฐชา กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากเลยที่จะได้ชมละครแล้ว ตอนนี้กานต์ได้รับกระแสกลับมาดีมาก ๆ มีคนเข้ามากดไลก์รูปจากละคร ที่โพสต์ในอินสตาแกรมเยอะเลย ซึ่งกานต์เชื่อว่า เป็นละครที่หลายคนกำลังรอชม และอยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกัน  เรื่องนี้กานต์กับบท เรนี่ ลูกครึ่งมนุษย์กับแม่มด บอกตามตรงนะคะเหมือนกับเราได้สานฝันที่มีตอนเด็ก จากที่เราเคยนั่งดูละครเรื่องนี้อยู่ การได้มาสวมชุดอย่างที่ทุกคนเห็นคือชอบมาก ๆ สำหรับการทำงานร่วมกับภูมิ สนุกมากค่ะ ภูมิเป็นคนตั้งใจ และอารมณ์ดี ทำงานด้วยกันสนุกมาก รวมถึงบรรยากาศในกองละครก็สนุกมาก ๆ เช่นกัน มาร่วมร่ายมนตร์ และสนุกไปพร้อมกันนะคะ”

ติดตามความสนุก เรื่องราวครบรสของละครก่อนข่าวภาคค่ำ  “มนตราตะเกียงแก้ว”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 27กันยายนนี้  ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com