ละคร-Series

“ชิงชิง คริษฐา” ชวนลุ้น “มาเฟียลำซิ่ง” 2 ตอนสุดท้าย เข้มข้น ห้ามพลาด!!!

1 Mins read

ชิงชิง-คริษฐา ชวนติดตาม “มาเฟียลำซิ่ง” 2 ตอนสุดท้าย พร้อมการันตีความสนุก เข้มข้นครบรส ย้ำ!! ห้ามพลาดเด็ดขาด

มาเฟียลำซิ่ง 1 2

ใกล้ถึงบทสรุปสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร   “มาเฟียลำซิ่ง” ทาง ช่อง 7HD ผลงานจากค่าย มีเดีย สตูดิโอ โดยนางเอกสาว ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส เผย อยากให้ทุกคนรอติดตามชมละคร 2 ตอนสุดท้าย

“แอบใจหายนิดหนึ่งนะคะ ที่วันนี้ละครเดินเรื่องมาถึง 2 ตอนสุดท้ายแล้ว ชิงชิงอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามบทสรุปของละครเรื่องนี้ไปด้วยกัน เพราะยังมีปมของเรื่อง ทั้งเรื่องของความรักของ มาวิน (เปรมอนันต์ ศรีพานิช) กับ ฝนทิพย์  หรือจะเป็นเรื่องของความแค้นต่าง ๆ ระหว่าง ปองเทพ (หมู ภูษณะ) กับมาวินอีก ที่กำลังจะเฉลยแล้วว่า บทสรุปจะเป็นอย่างไร ชิงชิงเชื่อว่าน่าจะถูกใจแฟน ๆ ละคร เพราะครบรสจริง ๆ ค่ะ รวมถึงแฟนละครที่ชอบฟังเพลงเพราะ ๆ มีให้ได้ฟังแน่นอน สำหรับละครเรื่องมาเฟียลำซิ่ง ชิงชิงอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามชม และชื่นชอบ อยากให้ทุกคนติดตามดูจนถึงตอนจบเลย เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้ค่ะ”

ติดตามชม 2 ตอนสุดท้าย ละคร “มาเฟียลำซิ่ง” ในวันจันทร์ที่ 25 กันยายน และนำเสนอตอนจบ ในวันอังคารที่ 26 กันยายนนี้   เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X (Twitter), YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com