ละคร-Series

“กานต์ ณัฐชา” แฮปปี้ “มนตราตะเกียงแก้ว” กระแสแรง ชวนสนุกกับจักรวาลเวทมนตร์ เวลาใหม่ 1 ทุ่มตรง เริ่ม 10 ต.ค.นี้

1 Mins read

“กานต์ ณัฐชา” ยิ้มแก้มปริกระแสละคร  “มนตราตะเกียงแก้ว” แรง เผยดีใจได้เติมฝันเป็นแม่มดสาว พร้อมชวนแฟนละครมาสนุก กับเวลาใหม่ 19.00 น. เริ่ม 10 ตุลาคมนี้

มนตราตะเกียงแก้ว 1

กระแสดี กระแสแรงไม่แผ่ว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ   “มนตราตะเกียงแก้ว” ทาง ช่อง 7HD ผลงานจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ที่กำลังออกอากาศสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยนางเอกสาว กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ ในบทของ เรนี่ สาวน้อยครึ่งมนุษย์ครึ่งแม่มด เปิดใจว่า

มนตราตะเกียงแก้ว 2

 “แฟน ๆ ทุกคนให้การตอบรับเป็นอย่างดีค่ะ  ทุกคนบอกว่าคิดถึงสาวน้อยในตะเกียงแก้วมาก แล้วพอได้มาชมละครเรื่องนี้ ได้เจอกับคุณยายทาฮิร่า (ดวงดาว จารุจินดา) ได้เห็นพี่ชิกเก้นแล้ว ทำให้ทุกคนรู้สึกว่า เหมือนตัวเองได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง สำหรับกานต์เองก็เช่นกันค่ะ สมัยเด็ก ๆ ตอนนั้นกานต์จะชอบละคร อสูรน้อยในตะเกียงแก้วมาก แล้ววันนี้พอเรามีโอกาสได้มาเล่น ได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลเวทมนตร์ มันเป็นการเติมความฝันในวัยเด็กให้เรามาก ๆ ค่ะ

มนตราตะเกียงแก้ว 5

ซึ่งตัวละคร เรนี่ เขาเป็นลูกครึ่งมนุษย์กับแม่มด เรนี่เป็นคนที่ต้องการความรัก ต้องการความอบอุ่น โดยเฉพาะกับคุณปู่อำนวย (มนตรี เจนอักษร) จนกระทั่งเขาได้มาเจอกับวิล (เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์) ก็จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย กานต์อยากให้ทุกคนมาติดตามเลยค่ะ เพราะสนุกแน่นอน  สำหรับการทำงานกับภูมิ ภูมิเป็นคนที่ร่วมงานด้วยง่ายมากค่ะ เขาเป็นคนที่ตั้งใจ พอเราได้เจอคนที่ตั้งใจ ทำให้ทุกอย่างออกมาดีมาก ๆ

มนตราตะเกียงแก้ว 6

และการทำงานเรื่องนี้นอกจากความสุขแล้ว กานต์ยังได้เรื่องเทคนิคการแสดงกลับมาเยอะมาก ๆ เพราะในละครเรามีโอกาสร่วมงานกับผู้ใหญ่หลายท่าน ทั้งอาปุ๊ ป้าดาว พี่ส้ม (ธัญสินี พรมสุทธิ์) ทุกคนก็สอนเรา อย่างพี่ส้ม เป็นตัวละครที่จะตามติดเราตลอด พี่ส้มรับบท บงกช ซึ่งเป็นคุณอาของเรนี่  คือแค่บางคำที่เขาพูดก็ส่งอารมณ์ให้เราได้เลยค่ะ หลังจากนี้บอกเลยค่ะ ว่าความสนุกจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ และตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคมนี้ ละครมนตราตะเกียงแก้ว จะออกอากาศเวลาใหม่แล้วนะคะ       แฟน ๆ มาติดตามกันได้ในเวลา 19.00 น. มาสนุกไปด้วยกันในจักรวาลเวทมนตร์นี้ ที่สำคัญในภาคนี้ทุกคนจะได้รู้ความพิเศษอีก 1 เรื่องของตะเกียงแก้วด้วย ไม่อยากให้ทุกคนพลาดความลับของตะเกียงแก้วเลย มาติดตามไปด้วยกันนะคะ”

มนตราตะเกียงแก้ว 7

ติดตามชม ละคร “มนตราตะเกียงแก้ว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่วันอังคารที่ 10 ตุลาคมนี้ เริ่มประเดิมเวลาใหม่ 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com