ละคร-Series

“มุก-ไม้” ใจตรงกัน!!!เชื่อ “ฟางเล่นไฟ” ให้แง่คิดชีวิตเพียบ

1 Mins read


กระแสซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) มาแรงจนฉุดไม่อยู่ และไม่วายที่จะถูกจับตามองเรื่องความหวือหวาของฉากต่าง ๆ ในเรื่องที่ถูกวิจารณ์สนั่นโลกโซเชียล แต่งานนี้สองนักแสดงนำอย่างนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” และพระเอกหนุ่ม “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” ต่างคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่าซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ไม่ได้มีแค่ฉากตบตีแย่งผู้ชายหรือเรื่องเซ็กส์เท่านั้น แต่ยังสะท้อนสังคมและให้แง่คิดอีกมากมายเลยทีเดียว

1.มุก ไม้

   โดยนางเอกสาว “มุก-พิชานา” กล่าวว่า “ฟางเล่นไฟจะเป็นเรื่องราวที่เล่าผ่านชีวิตหลัก ๆ ของผู้หญิง 2 คนที่ใช้ชีวิตกันคนละแบบ ทางเลือกการใช้ชีวิตของผู้หญิงสองคนนี้อาจจะแตกต่างกันออกไป คนหนึ่งภายนอกอาจจะดูแรงแต่ข้างในของเค้าจริงใจ บริสุทธิ์ใจ แต่อีกคนข้างนอกอาจจะดูเรียบร้อยแต่ข้างในกลับคิดร้ายตลอด ซึ่งในความเป็นจริงไม่มีใครสมหวังในทุกเรื่องที่ตัวเองต้องการได้ค่ะ ทุกคนต่างเคยเจอกับความผิดหวัง แต่สุดท้ายชีวิตก็ต้องเดินต่อไป ซีรีส์จะสอดแทรกแง่คิดให้ยอมรับความเป็นจริงค่ะ อย่างเปรี้ยวชีวิตที่ต้องผ่านเรื่องราวมามากมาย จนคิดว่าถ้าเป็นจริงจะผ่านไปได้อย่างไร แต่สุดท้ายแล้วเปรี้ยวก็เก็บเรื่องราวเหล่านั้นมาเดินหน้าต่อไปค่ะ”

2.มุก ไม้

  ด้านพระเอกหนุ่ม “ไม้-วฤธ” ได้เปิดเผยถึงแง่คิดของซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ว่า “สำหรับฟางเล่นไฟกระแสจะมีด้านบวกหรือลบนั้นผมก็อยากให้มองว่าเรื่องนี้มันเป็นเหมือนตัวอย่างหรือบทเรียนให้กับคนดูว่าอะไรดีอะไรไม่ดี ผลของการกระทำแต่ละอย่างมันจะพาไปในทิศทางไหน ก็ให้เก็บเอาไปเรียนรู้ เอาไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เอาไปปรับใช้โดยเฉพาะเด็กวัยรุ่นที่จะต้องใช้ชีวิตภายหน้า ที่เห็นอะไรไม่ดีทำโดยเปรี้ยว ทำโดยอ้อน ก็อย่าเอาไปเป็นตัวอย่าง หรือแม้แต่ตัวปรีดีที่อาจจะมีบางอย่างที่เค้าขาดความกล้าจนทำให้มีอุปสรรคในชีวิต ทำบางอย่างไม่สำเร็จ ก็อยากให้นำไปปรับใช้กับชีวิตของตัวเองครับ เพื่อที่จะไม่ทำผิดพลาดแบบที่ตัวละครเหล่านี้ทำครับ”

ติดตามชมซีรีส์น้ำดีสอดแทรกแง่คิดมากมายเรื่อง “ฟางเล่นไฟ” แสดงโดยนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” และพระเอกหนุ่ม “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” ได้แบบไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL